Những cửa hàng thuê người mẫu diện bikini gây sốt cộng đồng mạng

Kinh tếThứ Bảy, 30/04/2016 05:10:00 +07:00

(VTC News) - Mời người mẫu mặc bikini gây sự chú ý trong ngày khai trương hoặc tiếp thị sản phẩm không còn là chiêu mới.

(VTC News) - Mời người mẫu mặc bikini gây sự chú ý trong ngày khai trương hoặc tiếp thị sản phẩm không còn là chiêu mới. 

Sự việc một siêu thị điện máy ở Hà Nội gây chú ý với các cô gái mặc bikini đứng chào đón và giới thiệu sản phẩm cho khách khiến cư dân mạng nảy ra tranh cãi. Nhưng chiêu thức này để tăng cường sự chú ý của khách hàng không còn mới. Ở Việt Nam và các nước khác trong đó nhiều nhất là Trung Quốc đã từng xuất hiện những sự việc tương tự.

Hồi năm 2015, một công ty Nội thất ô tô ở Trần Khánh Dư (Hà Nôi) đã thuê người mẫu rửa xe ô tô cho khác trong ngày đầu khai trương chi nhánh thứ 4 Đây được xem là nhằm thu hút sự quan tâm, chú ý và ấn tượng với khách hàng.
 
Các người mẫu trẻ trung, duyên dáng mặc bikini đen ấn tượng tạo dáng bên xe và trực tiếp rửa xe cho khách. Ngoài ra tại chi nhánh này còn có công nghệ chăm sóc xe bằng máy rửa xe thế hệ mới nhất, máy dọn nội thất bằng hơi nước công nghệ của Đức, chăm sóc bằng hóa chất của Meguiars (Mỹ).

Chấn động và ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến hãng hàng không Vietjet Air khi tiếp viên mặc bikini trên chuyến bay hay người mẫu mặc bikini tạo dáng bên máy bay thành bộ ảnh cực hot và bốc lửa.
 
Trên chuyến bay VJ8931 năm 2014 từ Tp.HCM đi Singapore, các nữ tiếp viên đã thoát y mặc bikini với vũ điệu Hawaii nóng bỏng. Đây là chuyến bay khai trương đường bay mới Tp.HCM - Singapore. 

Cũng hồi năm 2014, hãng Vietjet Air khiến dư luận xôn xao và quan tâm, nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều khi có những hình ảnh người mẫu mặc bikini chụp ảnh trong máy bay và bên máy bay của hãng này. Trong số các người mẫu có sự góp mặt của Ngọc Trinh - một gương mặt xinh đẹp với những phát ngôn gây sốc.
 
Tuy nhiên, sau đó, hãng này lên tiếng, đây là hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet theo hợp đồng của một công ty người mẫu, không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của hãng. Hãng rất tiếc một số ảnh phát tán ra ngoài hoàn toàn ngoài mong muốn và kiểm soát của công ty.

Chiêu thuê mỹ nữ, siêu mẫu mặc bikini ngày khai trương hay thu hút khách hàng được khá nhiều cửa hàng ở Trung Quốc lựa chọn và đây được xem không phải là chiêu trò mới.
 
Hồi năm 2015, một cửa hàng máy ảnh ở Sơn Tây (Trung Quốc) đã thuê dàn người mẫu nóng bỏng diện bikini nhân ngày khai trương. Các người mẫu này tạo dáng quyến rũ, cầm chổi và khăn lau kính bên ngoài. Sự việc đã khiến cho nhiều người chú ý đặc biệt là cánh nam giới.

Cũng hồi năm ngoái, một cửa hàng chuyên rửa xe, bán ô tô ở Hà Nam (Trung Quốc) đã chi tiền thuê dàn người mẫu ngoại quốc để rửa xe cho khách dịp khai trương.
 
Những cửa hàng có người mẫu rửa xe hàng ngày không hiếm nhưng mức giá khá đắt khoảng 800 tệ/lần rửa (khoảng gàn 3 triệu đồng). 

Hồi tháng 11/2015, nhân dịp khai trương một trung tâm thương mại mới ở Hà Nam (Trung Quốc), chủ đầu tư đã thuê hàng chục cô gái chân dài mặc bikini tham dự. Các cô gái này có vóc dáng chuẩn, xinh đẹp sẽ bê nước và đồ uống cho các vị khách tham dự.

Một quán cháo ở Thẩm Dương (Trung Quốc) nhân dịp khai trương đã thuê dàn người mẫu diện bikini. Các người mẫu này sẽ bưng bê cháo đến từng bàn cho khách. Chưa biết liệu nó có đưa lại kết quả gì về lâu dài không nhưng khá đông thực khách tỏ ra thích thú.
 
Có ý kiến lại cho rằng, cảm giác như nhà hàng đang phục vụ da thịt chứ không phải đồ ăn.

Nghi Dung (Tổng hợp)

>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn