Những công ty công nghệ có môi trường làm việc tốt nhất

Kinh tếThứ Hai, 15/12/2014 07:07:00 +07:00

Danh sách mới nhất của Glassdoor cho 50 công ty làm việc tốt nhất có tới 14 công ty công nghệ cao, và có thể bạn đã không nghe nói về tất cả họ.

Danh sách mới nhất của Glassdoor cho 50 công ty làm việc tốt nhất có 14 công ty công nghệ cao, và có thể bạn đã không nghe nói về tất cả họ.

14. Genesys

Đánh giá: 3,9/5 sao
Lĩnh vực: Phần mềm dịch vụ khách hàng

Các giám đốc điều hành tại Genesys rất quan tâm đến nhân viên và tiếp nhận giải pháp mà họ đưa ra. Công ty đã chứng tỏ mình là một nhà lãnh đạo thị trường, cung cấp nhiều lựa chọn để nhân viên có thể phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.

13. Interactive Intelligence

Đánh giá: 3,9/5 sao
Lĩnh vực: sản xuất phần mềm quản lí cuộc gọi
Interactive Intelligence
 
Interactive Intelligence thúc đẩy lối sống lành mạnh và cung cấp một loạt các lợi ích bên ngoài cho nhân viên của mình. Không chỉ vậy, các nhà lãnh đạo công ty luôn lắng nghe những gì mà nhân viên mình muốn và làm tất cả những gì có thể để cải thiện hoặc thay đổi khi cần thiết.

12. Orbitz Worldwide

Đánh giá: 3,9/5 sao
Lĩnh vực: Trang web du lịch

Trang web này có tác động lớn đến những người thích du lịch. Những người tham gia công ty luôn hết sức ủng hộ và sẵn sàng bỏ thời gian để cung cấp thông tin trợ giúp. Văn hóa mở này khuyến khích cộng đồng công nghệ chia sẽ khá nhiều điều hữu ích.

11. Nvidia

Đánh giá: 3,9/5 sao
Lĩnh vực: sản xuất chip đồ họa để nâng cao khả năng xử lí nội dung đồ họa.

Nvidia thật sự là lựa chọn cho rất nhiều người đam mê về những tiến bộ trong đồ họa và công nghệ chơi game. Mức lương của Nvidia là rất hấp dẫn và cung cấp nhiều tặng thưởng cho nhân viên làm việc tốt.

10. Mindbody

Đánh giá: 3,9/5 sao
Lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe
Mindbody
 
Mindbody là một công ty tuyệt vời mang lại rất nhiều lợi ích như chứng từ sức khỏe hàng tháng, massage hay lớp học sức khỏe tại chỗ. Và CEO của công ty là rất thân thiện.

9. Zillow

Đánh giá: 3,9/5 sao
Lĩnh vực: Trang web bất động sản

Zillow là trang web hấp dẫn cho những ai tìm kiếm một công ty thực sự quan tâm đến văn hóa và hạnh phúc của nhân viên. Các nhân viên ở Zillow là những người tài năng, thực sự đam mê công việc và đóng vai trò quan trọng giúp Zillow tiến lên phía trước.

8. LinkedIn

Đánh giá: 4/5 sao
Lĩnh vực: mạng xã hội và nền tảng cho các chuyên gia tuyển dụng

Bên cạnh việc kinh doanh mạng xã hội, LinkedIn có rất nhiều công ty tài trợ, nơi người làm có thể phát triển công việc một cách chuyên nghiệp hơn. Lịch làm việc của các nhân viên ở LinkedIn là khá linh hoạt.

Theo nhận xét của một nhân viên LinkedIn thì Giám đốc điều hành công ty là người truyền cảm hứng làm việc cho các nhân viên, họ có văn hóa tốt và tất cả mọi người đều cảm thấy mình được trao quyền để tạo ra sự khác biệt, được chăm sóc sức khỏe đầy đủ như phòng tập thể dục, thức ăn ngon....
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn