Những con số biết nói của Mr Việt Nam 2009 tại Nga

PhimChủ Nhật, 20/06/2010 07:53:00 +07:00

(VTC News) – Biết nấu 30 món ăn, con số 0 là con số may mắn, tham gia làm diễn viên 3 clip ca nhạc, cùng khám phá Mr Việt Nam tại Nga 2009 Duy Khánh qua con số.

(VTC News) – Biết nấu 30 món ăn, con số 0 là con số may mắn, tham gia làm diễn viên 3 clip ca nhạc, đặc biệt “bồ kết” Hồ Quỳnh Hương... - Cùng khám phá anh chàng Mr Việt Nam tại Nga 2009 Duy Khánh qua những con số.


Sau 9 năm học tập và sinh sống ở Nga, Duy Khánh trở về Việt Nam với vốn liếng là tấm bằng đại học Khoa kinh tế, danh hiệu Mr Việt Nam và thành thạo 2 thứ tiếng Nga và Anh, hai bộ phim đã từng đóng. Hiện anh chàng này đang tấn công làng giải trí với vai trò là người mẫu độc quyền của Venus miền Bắc.

Hãy cùng khám phá Duy Khánh qua những con số:

1991: Là năm sinh của Duy Khánh. Hot boy này sinh ra tại Hà Nội. Khi sinh ra, mẹ chàng muốn được đặt tên cho mình là Duy Khánh. Anh chàng nói, mẹ rất thích cái tên này vì đã ấp ủ cái tên đó từ hồi bé. Hồi đó cuộc sống khá khó khăn nên ba mẹ vất vả lắm mới nuôi được Duy Khánh và anh trai. Anh trai Duy Khánh vẫn hay nói đùa rằng Khánh sinh ra nên tranh hết phần sữa nên anh không có cao bằng mình. "Sau khi sinh anh trai một thời gian thì mẹ phát hiện là có bầu nên anh phải cai sữa luôn – có lẽ anh nói đúng", Duy Khánh nói.

Duy Khánh trong pose hình thời trang. 

1995: Là năm mọi người phát hiện ra Duy khánh rất có năng khiếu hát và kể chuyện. Hồi đó đang học mẫu giáo nhưng Duy Khánh thường xuyên được diễn trên trường.

2000: Lần đầu tiên Duy Khánh được báo Nhi Đồng cho chụp ảnh bìa báo. Đây có lẽ là cái duyên đối với giải trí. Lần đầu chụp hình lên báo, thích nên cầm tờ báo ngắm nghía nhiều lắm, Khánh kể.

2001: Gia đình đón Duy Khánh qua Nga cho đi học. Thực sự thì tiếng Nga là thứ tiếng khó hàng đầu thế giới, mình phải tìm mọi cách làm quen với nó. Mẹ đưa mình ra ở “nhà tây” (có nghĩa là ở chung với người Nga). Sau hai tuần sống chung với người Nga thì mới chính thức lên đường để đặt chân lên xứ sở này vì với môi trường đó khả năng ngoại ngữ sẽ dễ tiếp thu nhất. Nước Nga nổi tiếng là lạnh, nhưng tình cảm chân thật của người Nga thì lại rất nồng hậu. Mình may mắn có được nhiều người bạn Nga thân thiết và chính nhờ đó giúp cho mình giỏi tiếng Nga hơn. Hiện giờ mình vẫn liên lạc và hỏi thăm họ qua Internet, hi vọng có một ngày nào đó được quay lại nước Nga để gặp lại những người bạn Nga thân thiết đó.

9: Là số năm Khánh sống ở Nga. Học phổ thông sau đó vào học đại học MTUSI Mátxcơva, Khánh chọn khoa Kinh tế vì nó khá thực tiễn với cuộc sống hiện tại cũng như sau này.

183: Là chiều cao của Duy Khánh (đơn vị tính là cm). Anh chàng hi vọng là trong một vài năm tới sẽ cao thêm 2 cm nữa.

72: Là số cân nặng hiện tại (kg). Mình trước đây khá tròn trĩnh. Tuy nhiên nhờ tập gym nên Duy Khánh đã có body đã khá ổn.

2009: Duy Khánh đoạt giải Mr Việt Nam tại Nga. Đối tượng dự thi của cuộc thi này là thanh niên người Việt các trường đại học và trên toàn nước Nga. Đây cũng là cuộc thi nhỏ thôi nhưng đối với Duy Khánh cũng rất khó khăn. Các thí sinh đều giỏi và có nhiều thế mạnh, những câu hỏi của BTC cũng khá hóc búa. Tuy nhiên, anh chàng đã rất cố gắng cùng tự tin vào bản thân và thêm yếu tố may mắn. Thực sự khi được giải, mẹ đã mừng quýnh và vô cùng bất ngờ.

 
Khánh cho biết: "Hè 2009 mình về VN và được nhận làm cho phòng Maketing cty quảng cáo và in ấn M&H, mình cũng khá dễ dàng thích nghi với môi trường mới. Cùng đó mình đã tiếp cận với công việc người mẫu mà mình đam mê. Mình đã học hỏi và được giúp đỡ rất nhiều từ đàn chị Hạ Vy. Nói theo cách của mọi người là chị rất thương người mẫu".

2: Là số bộ phim Mr Việt tại Nga đã tham gia mang tên Phục Sinh Trở Thành Ngôi Sao Bất Đắc Dĩ. Thực sự cũng chỉ là vai phụ thôi nhưng cũng giúp Khánh có thêm kinh nghiệm cho sau này.

3: Là số clip Duy Khánh quay với các ca sĩ. Mr Việt ấn tượng nhất là chị Hồ Quỳnh Hương. Anh chàng nói: “Chị Hương rất vui tính và chỉ bảo cho mình những gì cần phải làm sao cho quay được tự nhiên – đạt nhất, chị giỏi về rất nhiều mặt và thực sự có tài đạo diễn.
 

2: Là số ngoại ngữ Duy Khánh biết, nếu bạn học qua một ngôn ngữ thì sẽ là lợi thế khi học thêm một ngôn ngữ mới. Mình khá chăm chỉ học tiếng Anh.

30: Là số món ăn Duy Khánh biết nấu. Anh chàng nói: “thực sự thì mình không giỏi lắm, nhưng cuộc sống sinh viên tự lập trước đây nên cũng có thể coi đó là tài lẻ”.

0: Là con số Duy Khánh yêu thích nhất, vì nó đứng trước số một và là con số may mắn của anh chàng.

2010: Là năm mà đầy hứa hẹn và thách thức đối với Duy Khánh. Anh chàng đã bắt tay vào làm nhiều dự án mới với cương vị giám đốc Maketing, bên cạnh đó là những hoài bão trong giới người mẫu.

Trần Lê(ghi)
Bình luận
vtcnews.vn