Những con giáp có khả năng kết hôn trong năm 2015

Góc của nàngThứ Năm, 06/08/2015 11:25:00 +07:00

Trong năm nay, đường tình duyên của người tuổi Thân phát triển thuận lợi và lên như diều gặp gió. Tình yêu của con giáp này sẽ có bước ngoặt mới, chính thức đi tới hôn nhân hạnh phúc.

Trong năm nay, đường tình duyên của người tuổi Thân phát triển thuận lợi và lên như diều gặp gió. Tình yêu của con giáp này sẽ có bước ngoặt mới, chính thức đi tới hôn nhân hạnh phúc.

Tình yêu của hai bạn đã đến thời điểm chín muồi? Bạn muốn xây dựng hạnh phúc hôn nhân trong năm nay? Bạn sẽ được thỏa ước nguyện nếu nằm trong những con giáp sau đây:

Tuổi Mão

Bestie-con-giap-co-so-ket-hon

Gặp năm tam hợp, người tuổi Mão có tình duyên khá thuận lợi. Dù đã có ý trung nhân hay vẫn đang độc thân, cô nàng tuổi này hứa hẹn sẽ lấy chồng vào nửa cuối năm Ất Mùi. Bởi lúc đó là thời điểm vận đào hoa của người tuổi Mão tăng đỉnh điểm.

Tuổi Thân

Trong năm nay, tình duyên của người tuổi Thân phát triển thuận lợi và lên như diều gặp gió. Tình yêu của con giáp này sẽ có bước ngoặt mới, chính thức đi tới hôn nhân hạnh phúc trong năm Ất Mùi. Mọi nỗi lo lắng về sự xa xôi cách trở đều tan biến, thay vào đó là niềm hạnh phúc ngập tràn.

Tuổi Dần

Bestie-con-giap-co-so-ket-hon

Sau bao tháng ngày chờ đợi cũng như trải qua nhiều sóng gió về chuyện tình cảm, cuối cùng người tuổi Dần cũng đạt được mục tiêu lớn lao của đời mình, đó chính là một mái ấm gia đình hạnh phúc. Mọi nỗ lực trong công việc của người tuổi Dần đều được khẳng định và đền đáp xứng đáng. Năm 2015 là thời điểm con giáp này nên tính đến chuyện lập gia đình. Đây là một trong những cô nàng có khả năng kết hôn cao nhất trong năm 2015.

Tuổi Hợi

Độ ham chơi của người tuổi Hợi đến năm Ất Mùi sẽ dừng lại đáng kể. Bạn đã gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp, do đó muốn được “yên bề gia thất” trong năm nay. Tuy nhiên, tỉ lệ thành công và thất bại vẫn song hành cùng nhau vì nếu bạn không biết nắm bắt thời cơ thì hạnh phúc sẽ “không cánh mà bay”, khiến bạn phải ngậm ngùi tiếc nuối. Yếu tố quyết định không nằm ở phía đối phương hay gia đình, mà chính ở bản thân bạn đấy.

Tuổi Ngọ

Bestie-con-giap-co-so-ket-hon

Nửa đầu năm 2015 là thời gian không quá ngắn để người tuổi Ngọ và nửa kia của mình ổn định công việc và vấn đề tài chính. Đó cũng không phải là thời gian quá dài cho một mối tình đầy lãng mạn nhưng lại có cái kết vô cùng viên mãn. Bạn và người ấy biết vun vén phấn đấu vì một mục đích chung, đó chính là hạnh phúc gia đình. Do đó, khả năng kết hôn của người tuổi Ngọ trong năm 2015 là rất cao. 

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn