Những clip làm "điên đảo" người xem Youtube tuần qua

Tổng hợpChủ Nhật, 17/10/2010 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Cùng điểm lại những clip làm "điên đảo" người xem trên Youtube tuần qua, để cập nhật những xu thế nóng hổi nhất của thời đại nghe nhìn.

(VTC News) - Cùng điểm lại những clip làm "điên đảo" người xem trên Youtube tuần qua, để cập nhật những xu thế nóng hổi nhất của thời đại nghe nhìn.

1. Người xem Youtube "nghiêng ngả" vì chàng cầu thủ tội nghiệp

Dẫn đầu danh sách những video được xem nhiều nhất trên Youtube tuần này là một... bi kịch gây hài trong thể thao. Trong lúc đá phạt góc, anh chàng cầu thủ tội nghiệp này lại nhằm trúng... cột cờ góc để tung cú sút. Tuần qua, clip này đã được xem tới trên 4.400.000 lượt. Đoạn video được quay trong trận đấu tại Mỹ.

2. Hơn 4 triệu người lại mê mẩn chú rối ngốc nghếch Grover

Đứng thứ hai trong danh sách là đoạn clip về chú rối ngốc nghếch Grover. Cũng như những video khác trong series về Grover, video này thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với trên 4 triệu người theo dõi.

3. Phong cách gia đình Simpsons lại thành "kẻ hủy diệt" trên Youtube

Trong lịch sử, những đoạn phim về gia đình Simpsons luôn luôn thu hút một lượng khán giả khổng lồ. Tuần này, đoạn hoạt hình nói về việc sản xuất phim theo phong cách Simpsons đã ngự ở vị trí thứ 3 với 3.6 triệu lượt xem.

4. Miley Cyrus gợi cảm hút hồn trong "Who owns my heart"

"Who owns my heart" là single mới nhất của cô nàng ca sĩ kiêm diễn viên tuổi teen Miley Cyrus. Video này đã được xem tới 2,9 triệu lần trên Youtube tuần qua và đứng thứ tư trong danh sách Most Viewed Videos.

5. Người hâm mộ lại "điên đảo" vì thiên hà băng giá của Linkin Park

Video clip của ca khúc Waiting for the end nằm trong album mới A thousand suns của ban nhạc Linkin Park xếp vị trí thứ 5 trong danh mục những video được xem nhiều nhất tuần này. Nó được xem tới trên 2 triệu lần tại trang Youtube.

 

Hoàng Việt

Bình luận
vtcnews.vn