Những chuyện khủng khiếp của showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/04/2012 10:12:00 +07:00

Thanh Thảo “tố” Ngô Kiến Huy bỏ quên trách nhiệm làm cha với cháu trai mình, một nữ sinh tố ca sĩ chẳng một ai biết tới Châu Việt Cường cưỡng hiếp...

Thanh Thảo “tố” Ngô Kiến Huy bỏ quên trách nhiệm làm cha với cháu trai mình, một nữ sinh tố ca sĩ chẳng một ai biết tới Châu Việt Cường cưỡng hiếp, Hà Linh tố mình bị chơi khăm, diễn viên điển trai Ngọc Ngoan “tố” một tờ báo dám bịa đặt câu chuyện về đời tư…

Ngô Kiến Huy và câu chuyện bỗng dưng làm bố

Lên tiếng đầu tiên và cũng là người gay gắt tới cùng, Thanh Thảo đã hé mở cho dư luận một câu chuyện tày đình về chuyện bỗng dưng làm bố của ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Trên một trang báo mạng, Thanh Thảo "tường thuật" lại ngọn nguồn sự việc scandal giữa em gái và "học trò cũ": "Ngày em tôi phát hiện mình có thai, em đã không dám về nhà giữa đêm và âm thầm khóc với bạn thân, rồi nhờ bạn thân báo tin với tôi. Vì thương em nên tôi không chửi mắng mà nhẹ nhàng khuyên em suy nghĩ cho kỹ và tự quyết định cuộc đời mình, vì sau này em không phải trách móc một ai hay không phải hối hận vì quyết định của mình. Cuối cùng tình cảm của người mẹ dành cho đứa con vẫn là trên hết.

Tôi mời Ngô Kiến Huy ra gặp mặt...Hai chị em nói chuyện với nhau nhẹ nhàng và Ngô Kiến Huy còn gục mặt với tôi vì hối lỗi và hứa sẽ chịu trách nhiệm việc mình đã gây ra. Nhưng sau đó, Huy tự nhiên quay ngược lại chối là không phải “tác giả”, và tung hàng loạt tin tức ra ngoài là tôi cố tình gài bẫy để níu Ngô Kiến Huy ở lại công ty. Tôi rất là tức giận nhưng vì bảo vệ sự bình yên cho em gái, để cho em yên tâm mà sinh con nên tôi im lặng suốt thời gian dài để dư luận không làm tổn thương sự tự trọng của em...”

 
Nam ca sĩ điển giai Ngô Kiến Huy, thay vì thẳng thắn với dư luận đã tiền hậu bất nhất, mập mờ về chuyện làm cha của mình. Anh còn tuyên bố, anh và chị Thụy Anh còn chưa hề có tình yêu. Thêm chi tiết phải làm xét nghiệm ADN, Kiến Huy đã làm thổi bùng dư luận về sự tráo trở, vô trách nhiệm khi đứa con vừa được em gái Thanh Thảo sinh ra đời chính là con trai của anh.

Những lời nói phũ phàng của Kiến Huy khiến em gái Thanh Thảo – Thụy Anh phải nhập viện vì sốc. Dư luận càng được phen vùi dập Ngô Kiến Huy, đứng về phía Thụy Anh khi bỗng dưng trên mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp lại tin nhắn từng khuyên “chị Thụy Anh” phá thai của NKH.

Tuy nhiên, sau mọi chuyện, không ai biết, tại sao Thanh Thảo lại phải quyết liệt tới thế và dùng tới sức mạnh báo chí để ép NKH. Thậm chí, đệ nhất chiêu trò showbiz này còn tung ảnh cháu trai mình cùng những lời lẽ không thiện cảm cho NKH trên facebook cá nhân. Trong khi, để giữ danh dự cho em gái mình, Thanh Thảo có thể hoàn toàn giải quyết êm thấm ở ngoài đời.

Châu Việt Cường là ca sĩ nào

Tuần này, cái tên Châu Việt Cường tự dưng nổi như cồn vì bị một nữ sinh tố nam ca sĩ này đã cưỡng hiếp em tới… 2 lần trong phòng riêng của Cường.

Nữ sinh Hải Phòng này đã quen Châu Việt Cường từ cách đây vài năm, và chỉ chờ cơ hội lên Hà Nội, em có dịp hội ngộ thần tượng của mình. Trong đợt đi dã ngoại, khi đặt chân tới Hà Nội, nữ sinh này được Cường khôn khéo dụ dỗ em tách đoàn để đến phòng trọ nơi Cường đang ở.

 
Vì nhẹ dạ, cả tin, nữ sinh này không một chút đắn đo bước vào phòng. Cửa bị khóa chặt ngay sau đó và nữ sinh này buộc phải buông xuôi khi không thể chống cự được sức mạnh của Cường. Hiện tại lá đơn tố cáo của nữ sinh Hải Phòng đã được gửi tới công an Hoàng Mai và em cũng được bệnh viện Phụ sản Trung ương giám định.

Còn kẻ trác táng mang tên Châu Việt Cường lại chối phắt việc một ca sĩ tên tuổi như mình phải làm việc là cưỡng hiếp nữ sinh kia. Thậm chí, nam ca sĩ vô danh này còn tự vỗ ngực cho rằng, đầy cô xin "chết một đêm" mà anh còn chưa đồng ý.

Hà Linh tố mình bị chơi khăm

Bị tố không mặc nội y trong chương trình “Đêm nhạc xanh – Light It Up Blue - Cùng thắp lên ánh sáng màu xanh lơ vì trẻ em tự kỷ” tối ngày 1/4 tại trường THCS Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, ca sĩ Hà Linh ngay lập tức lên tiếng bác bỏ dư luận.

“Tôi đã đọc bài báo này. Và quá thất vọng về tác giả của nó. Họ đã dựng chuyện để cố tình xúc phạm đến hình ảnh của tôi” – cô còn cho biết thêm “Cả một chương trình lớn như thế. Tôi khẳng định lại một lần nữa là tôi đã mặc nội y. Thực ra, ban đầu tôi mặc trang phục màu xanh. Nhưng sau đó ban tổ chức góp ý rằng, đã có nhiều người mặc màu này, cho nên tôi phải “hi sinh” chuyển sang màu đen.”.

 
Không dừng ở đó, nữ ca sĩ trẻ này còn gay gắt bôi nhọ showbiz Việt khi chia sẻ về việc muốn giải nghệ “Nói thực là tôi đang muốn bỏ nghề vì quá chán chường với những thị phi trong giới showbiz. Dù cố gắng nhưng tôi vẫn không thể làm quen với những lời nhận xét khắc nghiệt của dư luận. Showbiz Việt bây giờ giống cái chợ. Tôi đã cố gắng sống khép mình, cẩn thận nhất có thể. Thế mà nhiều lúc vẫn không tránh khỏi. Trong khi đó nhan nhản ca sĩ, chỉ vì muốn nổi tiếng mà sẵn sàng tạo scandal. Tôi xác định là không bao giờ làm được thế cho nên đang tính đường rút lui khỏi giới giải trí”.

Quách Ngọc Ngoan bị đồn làm trai bao, nghiện ngập

Ngọc Ngoan cũng làm dậy sóng dư luận showbiz tuần này khi bất ngờ có những thông tin động trời được đăng tải trên một tạp chí về việc anh từng làm trai bao, nghiện ngập hay nợ nần chồng chất.

Bài viết có tiêu đề: “Ngọc Ngoan: trai tỉnh nhưng lém lỉnh”, được đăng tải ngày 22/3/2012, trước thời điểm diễn ra liveshow thứ hai của “Bước nhảy hoàn vũ” 3 ngày. Quách Ngọc Ngoan cảm thấy bị xúc phạm khi bài báo dựa vào lời đồn để viết về anh: “Từ chuyện cặp kè với một "ngôi sao" hài lớn tuổi có chiếc Dylan đỏ đưa hết trai đẹp này đến trai đẹp khác trong trường đi, rồi đến chuyện đi phim thì vay tiền hết người này đến người kia (thấy đồn là đến ngày tiệc off đoàn mọi người ngồi lại mới biết là vay chẳng thiếu một ai) rồi chuyện chơi thuốc phiện, rồi chuyện ở cùng nhà với cô ca sĩ Hồng Mơ (nghe đâu đã đổi nghệ danh lần thứ 3 là… Nguyên Linh) hơn 2 năm và mượn hơn 200 triệu. Vân vân và vân vân... thôi thì đủ lời đồn. Chắc chắn là ai cũng quan tâm và người trong cuộc càng quan tâm hơn nhưng ngu gì mà khẳng định: Là người nổi tiếng phải quen với thị phi, phải ngồi lên những điều thấp hèn để cống hiến cho nghệ thuật”.

 
Sau hơn 10 ngày bài báo được tung đi với tốc độ phi mã trên các trang báo điện tử và mạng xã hội, Ngọc Ngoan cho biết, cá nhân anh vô cùng mệt mỏi vì bị mọi người miệt thị, chê bôi. Tuy nhiên, cho đến nay, anh chưa đòi được công bằng cho mình khi đại diện của Tạp chí Thế giới Điện ảnh chưa có lời giải đáp thỏa đáng. Mặc dù, phía Tạp chí nhiều lần đề xuất gặp mỹ nam của điện ảnh Việt này, nhưng với ba điều kiện mà Ngọc Ngoan đưa ra, trong đó có đòi hỏi phải gỡ tin bài trên cộng đồng mạng xuống khiến vị Phó Tổng của Tạp chí cho rằng, đó là việc nằm ngoài quyền hạn.

Phía Tạp chí đã hết sức thiện chí xin lỗi công khai trên báo chí và sẽ công khai trong số báo sắp xuất bản, nhưng cá nhân Ngọc Ngoan thấy như thế vẫn là chưa đủ, và có thể anh sẽ dùng tới Luật Báo chí để "xử" Tạp chí này.

Mạnh Trần/Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn