Những chiêu trò nổi như cồn của đại gia "siêu đám cưới"

Kinh tếThứ Bảy, 17/03/2012 08:45:00 +07:00

Ít ai biết rằng, trước đám cưới khủng, đại gia Diệu Hiền còn nhiều chiêu trò hoành tráng hơn.

Sau đám cưới siêu khủng của con trai đại gia Diệu Hiền được nhắc đến như một đại gia thích "chơi nổi". Nhưng ít ai biết rằng, trước đó, đại gia này còn nhiều chiêu trò hoành tráng hơn.

Ngày 30/7/2010, Viện nghiên cứu thủy sản Bình An – thuộc Cty CP Thủy sản Bình An (TP.Cần Thơ) được thành lập và đi vào hoạt động. Với ngợp trời cờ và hoa trong ngày khánh thành. 
Chiếc bánh kem siêu khủng mừng Viện nghiên cứu Thủy sản tư nhân đạt “Kỷ lục Guiness Việt Nam”  
Đây là viện nghiên cứu Thủy sản tư nhân đầu tiên ở Việt Nam được một doanh nghiệp thành lập và đặt tại Khu công nghiệp Trà Nóc, TP. Cần Thơ.
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng được đại gia Diệu Hiền mời góp mặt trong buổi lễ khánh thành. 
Sau ngày khánh thành, Viện đi vào hoạt động với chức năng chính: Nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ mới trong nghiên cứu di truyền, sản xuất giống, thức ăn thuỷ sản, thuốc phòng trị bệnh tôm cá, … Ngoài ra Viện viện còn nghiên cứu thị trường, trọng tâm là thị trường nước ngoài; góp sức xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển chuỗi phân phối và tiêu thụ; xây dựng chương trình phát triển các nhóm sản phẩm thuỷ sản từ giai đoạn sản xuất nguyên liệu đến bảo quản.  
Siêu xe Roll-Royeces Phamtom mới được tậu  
Đến đám cưới rình rang toàn siêu xe của con trai với MC Quỳnh Chi 
Đại gia Diệu Hiền "nổi" như cồn sau đám cưới siêu khủng của con trai  
Hàng dài những siêu xe tham dự trong đám cưới của con trai đại gia thủy sản 
Nhưng cũng đúng trong ngày cưới của con trai, nữ đại gia Thủy Sản bị nhiều người dân Cần Thơ giăng băng-rôn, khẩu hiệu yêu cầu nữ đại gia trả nợ. 
Theo Phunutoday
Bình luận
vtcnews.vn