Những chiêu tạo scandal, gây bão dư luận của Thủy Tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/11/2015 03:25:00 +07:00

Thủy Tiên không ít lần gây xôn xao dư luận với cách ăn mặc hở hang quá đà, ồn ào trong chuyện tình cảm. Thuỷ Tiên thay ảnh đại diện hướng về paris phản cảm

(VTC News) - Thủy Tiên không ít lần gây xôn xao dư luận với cách ăn mặc hở hang quá đà, ồn ào trong chuyện tình cảm, ...

Thuỷ Tiên là một trong những ngôi sao luôn giữ được độ nóng trong showbiz Việt bằng những scandal ồn ào, "gây bão" dư luận. Cô thường xuyên bị khán giả phản ứng vì cách ăn mặc hở hang hay những lần khoe độ giàu có, dùng con như chiêu trò PR sản phẩm mới.

Video Thuỷ Tiên hát nhép:

Hình ảnh hở hang, phản cảm

thuỷ tiên 1
thuỷ tiên 2
Năm 2009, những hình ảnh Thuỷ Tiên chụp ảnh "tự sướng" vô cùng táo bạo cùng những tạo dáng khêu gợi lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Thủy Tiên từng lên tiếng, cho rằng đây chỉ là ảnh ghép nhưng lời giải thích này không được khán giả chấp nhận.
thuỷ tiên
Đây không phải lần đầu tiên và duy nhất giọng ca gốc Kiên Giang gây "bão" vì cách ăn mặc hớ hênh. Năm 2011, Thủy Tiên khiến nhiều khán giả bất bình khi diện những trang phục quá gợi cảm để quay MV "Em đã quên" với bối cảnh là Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.

Bên cạnh những hình ảnh phản cảm này, đường cong "bất thường" của cô cũng khiến khán giả cho rằng cô tiếp tục đụng đến "dao kéo" để có vòng ba nảy nở.
rong MV Em đã yêu vừa phát hành, Thuỷ Tiên tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi diện những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe siêu vòng ba quá đà.
Trong MV "Em đã yêu" vừa phát hành, Thuỷ Tiên tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi diện những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe "siêu vòng ba" quá đà.  
thuỷ tiên sexy
Giọng ca "Cô bé mùa đông" cũng nhiều lần bị phàn nàn về cách ăn mặc hở hang trong những buổi biểu diễn ...
thuỷ tiên sexy 2
...cũng như khi xuất hiện tại những sự kiện trang trọng.

Nghi án "dao kéo" thay đổi diện mạo

Trước khi nổi tiếng như ngày hôm nay, Thuỷ Tiên là một ca sỹ - nhạc sỹ "mát tay" với nhiều hit được khán giả trẻ yêu thích, nhưng không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả vì ngoại hình kém nổi bật. Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", Thuỷ Tiên bất ngờ xuất hiện trở lại với vẻ ngoài khác biệt.
thuỷ tiên

Sự thay đổi này đem lại thành công lớn cho nữ ca sỹ. Dù chưa từng lên tiếng về việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng sự thay đổi nhan sắc "chóng mặt" của cô khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu có phải cô đã sử dụng "dao kéo" để có ngoại hình sexy, xinh đẹp hơn.


Khán giả cho rằng Thuỷ Tiên đã tiến hành một loạt những ca thẩm mỹ như sửa mũi, gọt cằm, bơm môi, tắm trắng, tu sửa vòng ba, ... để có được vẻ ngoài thanh thoát như hiện tại.

Đáp lại những nghi vấn này, Thủy Tiên chỉ nói "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên".
thuỷ tiên hậu quả thẩm mỹ


Mượn đồ, khoe độ giàu có

Thuỷ Tiên không ít lần gây "bão" khi xuất hiện với những món đồ hiệu, xe sang tiền tỷ. Cô từng khiến khán giả "choáng" khi diện đồng hồ đắt tiền hay ô tô chục tỷ. Tuy nhiên, những lần "đánh bóng" tên tuổi bằng cách khoe độ giàu có này đều bị cư dân mạng "bóc mẽ".
thuỷ tiên mượn xe tiền tỷ
Sau những lần mượn đồ này, bà xã Công Vinh cũng không ít lần bị "ném đá" khi khoe độ giàu có. Những hình ảnh cô khoe quà Tết, ngồi đếm tiền, xung quanh là các món đồ hàng hiệu hay khoe chiếc nhẫn đắt tiền với niềm hạnh phúc khi vừa được dùng đồ hiệu, vừa được làm từ thiện khiến cư dân mạng "dậy sóng".
thuỷ tiên giàu có 1
thuỷ tiên giàu có 2
thuỷ tiên công vinh

Giấu con gái, dùng con để PR sản phẩm

Sau khi kết hôn với Công Vinh, niềm hạnh phúc lớn nhất đến với Thuỷ Tiên có lẽ là sự ra đời của cô con gái Bánh Gạo. Tuy thường xuyên chia sẻ về gia đình nhỏ của mình nhưng Thuỷ Tiên luôn luôn giấu mặt con gái trong những bức ảnh được cô đăng tải.
con gái thuỷ tiên 1
con gái thuỷ tiên 2
con gái thuỷ tiên 3
Lý do "muốn con có một cuộc sống bình thường" của cô không thuyết phục được nhiều khán giả. Họ cho rằng cô giấu con để gây sự chú ý của dư luận. Việc Thuỷ Tiên giới thiệu ca khúc "Em đã yêu" ngay sau khi ảnh con gái bị lộ ra trước truyền thông khiến nhiều người cho rằng cô đang dùng con để PR sản phẩm này.

Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn