Những chiêu kiếm tiền mua iPhone bất chấp tính mạng

Kinh tếChủ Nhật, 02/04/2017 14:26:00 +07:00

Chỉ vì để có tiền mua được iPhone, nhiều người sẵn sàng bất chấp cả tính mạng, sức khỏe làm những công việc nguy hiểm.

Mỗi lần iPhone ra mắt là mỗi lần tín đồ "táo cắn dở" lên cơn sốt. Những người có tiền sẵn sàng bỏ thời gian để là người đầu tiên sở hữu iPhone thế hệ. Còn những người không có tiền sẵn sàng đổi tính mạng để có tiền mua iPhone.

Bán trứng để mua iPhone

Mới đây, trong phóng sự điều tra của Đài Truyền hình Thượng Hải (Trung Quốc), một nữ giới đã rao bán trứng để mua iPhone. Trong vai người môi giới, phóng viên tiếp cận cô gái Tiểu Vũ muốn bán trứng do thiếu tiền.

co 2

Cô gái bán trứng để mua iPhone.

Để lấy được trứng, cô gái trẻ phải trải qua quá trình tiêm thuốc kích trứng. Tuy nhiên, việc lấy trứng diễn ra ngay tại một công ty. Sau khi hoàn tất thủ thuật, cô bán được 20 quả trứng có giá 250.000 nhân dân tệ. Cô cho biết, đã lấy một phần tiền trong số tiền kiếm được để mua iPhone 7 Plus.

Tuy nhiên, bác sĩ Kỷ Á Trung (Khoa Sản, bệnh viện Đại học Đồng Tế, Thượng Hải) cho hay, việc lấy trứng phải diễn ra ở nơi có đủ điều kiện nhiệt độ, môi trường. Nếu lấy trứng ở môi trường không đảm bảo, phụ nữ có thể nhiễm trùng hoặc vô sinh, chất lượng trứng không tốt. Ngoài ra, mỗi lần lấy chỉ được từ 10-12 quả tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng noãn.

Rao bán thận

Hồi năm 2015, hai nam giới họ Ngô và Hoàng ở Giang Tô (Trung Quốc) đã rao bán thận để mua iPhone khiến nhiều người choáng váng. Theo đó, 2 người này rất muốn được sở hữu một chiếc iPhone nhưng không đủ tiền nên họ phải nghĩ cách trên.

co 3

 Rao bán thận để mua iPhone.

Họ đã lên mạng Internet tìm người môi giới để người này tìm khách hàng tiềm năng. Sau khi người môi giới tìm được khách, họ hẹn anh nam giới nói trên đến bệnh viện ở Nam Kinh để kiểm tra sức khỏe và chức năng của thận.

Tuy nhiên, khi đến giờ hẹn, người môi giới không xuất hiện, hai nam giới họ Ngô và Hoàng đã nhận ra đây là hành động không nên làm và từ bỏ dự định này.

Sẵn sàng bán trinh tiết

Hồi năm 2011, một nữ sinh ở Trung Quốc đã chat cùng với một người lạ trên phần mềm chat và cho biết cô sẽ ngủ với ai suốt 5 đêm để lấy tiền mua iPhone 4S. Tuy nhiên, đoạn chat này đã bị bạn trai của cô gái phát hiện ra và đăng tải lên mạng.

co 1

 Sẵn sàng bán trinh tiết để mua iPhone.

Từng có một cô gái khác tên là Jiu Ling Hou viết trên mạng xã hội sẽ ngủ với ai đó để mua được chiếc iPhone 4 mà cô mơ ước. Mặc dù đây là chiếc điện thoại cô gái rất thích nhưng bố cô quyết định không cho tiền để mua.

Video: Mua iPhone nhận Ophone

Nghi Dung (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn