Những chiếc mô tô "quái" ấn tượng nhất thế giới

XeThứ Năm, 23/09/2010 06:07:00 +07:00

VTC News) – Cực lớn, cực dài, cực nhỏ và cũng siêu quái, những chiếc mô tô “chế” ấn tượng nhất thế giới sẽ đem lại cho bạn ngạc nhiên thú vị.

VTC News) – Cực lớn, cực dài, cực nhỏ và cũng... siêu quái, những chiếc mô tô “chế” ấn tượng nhất thế giới chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự ngạc nhiên thú vị.


Có thể những cảnh sát giao thông sẽ không mấy thiện cảm với những chiếc xe “độ” quái dị và có thể "tuýt còi" chủ nhân của nó bất cứ lúc nào nhưng một số tay lái luôn sẵn sàng bỏ qua rủi ro đó bởi với họ “biến chiếc xe hai bánh thành một tác phẩm nghệ thuật” là đam mê không gì cưỡng lại nổi.

Dưới đây là chiếc xế nổ chế ấn tượng, ra đời từ niềm đam mê bất tận của các tay lái:

1.
"Quái vật Gunbus 410" – mô tô lớn nhất thế giới

Tại Hội chợ quốc tế về xe hai bánh INTERMOT lần thứ 6 tổ chức tại Cologne (Đức), dân mê mô tô có dịp mãn nhãn với dàn xe “khủng” tụ tập tại đây, trong đó gây chú nhất là chiếc xe hai bánh lớn nhất thế giới, dài tới 3,5 mét! Giá 320.000 USD.

Chiếc xe mang tên Gunbus 410 - sản phẩm của hãng Leonhardt Manufacturing ở Hanover (Đức) - nặng 0,63 tấn, động cơ 6.728 phân khối (350 mã lực) và có thể đạt tốc độ 250 km/giờ. Bởi hình dáng quá khổ này mà người ta đã đặt cho Gunbus 410 biệt danh "Quái vật Gunbus 410"

Bình luận
vtcnews.vn