Những "chân dài" can đảm phô mặt mộc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/04/2010 05:53:00 +07:00

(VTC News) - Khi trút bỏ mọi lớp phấn son và trang sức, không phải người mẫu nào cũng duy trì được vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo không tì vết.

(VTC News) - Khi xuất hiện trên sàn catwalk với gương mặt trang điểm cầu kỳ, mang trên mình những bộ trang phục lộng lẫy và những kiểu tóc thời thượng nhất, vẻ đẹp của các siêu mẫu có thể tỏa sáng như một thiên thần. Còn khi trút bỏ mọi phù hoa để trở về với cuộc sống thường nhật, không phải ai cũng duy trì được vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo không tì vết.

Tuy nhiên với những “chân dài” hàng đầu như Claudia Schiffer, Cindy Crawford, Helena Christensen... thì vẻ đẹp tươi trẻ, tự nhiên và đơn giản vẫn là niềm tự hào đối với họ. Ngay cả khi đã bước sang tuổi 40, họ vẫn duy trì được nét quyến rũ tiềm ẩn.

Kristen McMenamy
 
Vào những năm 1995, tên tuổi của Kristen McMenamy đã làm nghiêng ngả các sàn diễn thời trang và hàng năm cô xuất hiện không dưới 5 lần trên những trang bìa của Tạp chí danh tiếng Bazaar.

Giờ đây, dù đã là bà mẹ bốn con, cô vẫn vô tư sải bước trên sàn catwalk như thường. Kristen tập yoga và khuyên các chị em nên chăm sóc da mình tuyệt đối cẩn thận.

Cindy Crawford

 
Cũng không có gì ngạc nhiên khi Cindy không mất quá nhiều thời gian để khẳng định vị trí của mình trong làng người mẫu. Với chiều cao 1m77, cùng một số đo hoàn hảo 86-61-89, sau 2 năm bước vào nghề người mẫu, Cindy đã tham gia show diễn của các nhà thiết kế thời trang hàng đầu cũng như trở thành một gương mặt quen thuộc trên trang bìa của các tạp chí. Cô trở thành một trong những siêu mẫu đầu tiên trên thế giới, và là một trong 5 siêu mẫu của mọi thời đại bên cạnh Naomi Campbell, Claudia Schiffer, Linda Evangelista, và Christy Turlington.

Giờ đây, dù đã bước sang tuổi 45 nhưng cô vẫn giữ được nét thanh xuân và sức quyến rũ khó cưỡng. Cindy Crawford đánh giá cao việc dưỡng da và tóc.

Amber Valletta
 
Chuyển từ nghiệp người mẫu sang diễn viên không gây ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của Amber Valletta. Cô vẫn xuất hiện đều đều trên các trang bìa tạp chí lớn và vẫn đi trình diễn thời trang khi được các hãng sản xuất mời chào.

Amber Valletta cho rằng làn da càng ngày càng trở nên "khó tính" khi phụ nữ già đi. Vì vậy cô sử dụng một số sản phẩm dưỡng da những cũng nói thêm rằng mình đã kiểm tra và thử nghiệm rất cẩn thận tất cả các sản phẩm đó. Đặc biệt cô thường xuyên bôi kem chống nắng để chống chọi với thời tiết oi bức ở California.

Nadia Auermann
 
Nadia Auermann là một siêu mẫu nổi danh đến từ nước Đức. Mặc dù năm nay đã 38 tuổi nhưng Nadia vẫn không ngần ngại khi để mặt mộc, ăn mặc đơn giản để chụp hình.

Nadia cho rằng: “Phụ nữ đẹp và quyến rũ nhất khi để gương mặt và mái tóc ở trạng thái tự nhiên”. Cô chỉ trang điểm khi muốn nhấn mạnh sự chú ý vào môi hay cặp mắt hút hồn của mình mỗi khi bước lên sàn diễn.

Claudia Schiffer
Suốt hơn 20 năm qua, Claudia vẫn được vinh dự là gương mặt đại diện của hãng thời trang và mỹ phẩm tên tuổi như Guess, D&G, L'Oréal. Và giờ đây, khi bước sang tuổi 39, Claudia vẫn không có dấu hiệu nào cho thấy có sự suy giảm về nhan sắc.

Siêu mẫu này cho biết: “Những thứ chúng ta ăn vào ảnh hưởng trực tiếp tới làn da và mái tóc. Những thứ nhiều dinh dưỡng và chất ngọt như thịt mỡ, bánh kẹo và sữa có thể làm do da mặt trở nên nặng nề và thiếu vẻ tươi sáng”.

Bí quyết của Claudia là thường xuyên ăn nhiều hoa quả như táo, cà rốt, uống nước chanh và các loại nước quả tổng hợp để tăng cường Vitamin C cho da.

Helena Christensen
 
Người đẹp đến từ Đan mạch Helena Christensen cũng là siêu mẫu lừng danh một thời. Giờ đây khi đã bước sang tuổi 40, cô vẫn không hề mất tự tin khi phải đứng trước máy quay với gương mặt không trang điểm, mái tóc đánh rối và trang phục vô cùng tự nhiên, giản dị.

Bí quyết để duy trì vẻ đẹp tự nhiên và tuổi thanh xuân của Helena là sử dụng mặt nạ Nude Miracle Mask thường xuyên và rửa mặt bằng lá trà xanh trước khi đi ngủ.

Tatjana Patitz
 
Đã 20 năm trôi qua kể từ khi người ta biết đến Tatjana Patitz khi cô xuất hiện trong video clip Freedom 90 của George Michael. Giờ đây khi đã bước sang tuổi 43, trông Patitz vẫn không có nhiều thay đổi so với trước đây.

Tatjana Patitz tự cho mình không phải là fan của các biện pháp tiêm hoá chất căng da mặt và luôn lạc quan về tuổi già.

Shalom Harlow
 
Ở tuổi 35, Harlow vẫn là người dẫn đầu trong các cuộc quảng bá sắc đẹp cho các hãng mỹ phẩm, đặc biệt là chương trình chăm sóc da mặt của Chanel.

Harlow cho biết, hàng ngày cô vẫn cho vài giọt chanh, mật ong trộng với lòng trắng trứng gà để đắp lên mặt với mục đích giữ cho da mặt được căng mịn và săn chắc như khi còn trẻ.

Hoài Thư(Theo Bazaar)
Bình luận
vtcnews.vn