Những câu trả lời 'không đỡ nổi' của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/10/2017 17:03:00 +07:00

"Khi có nhiều tiền, em có thể vào công ty nhà nước, làm việc nào đó như bảo vệ môi trường" hay "SEA Games là hoạt động thể thao của toàn thế giới"...là hai trong số những câu trả lời "xuất sắc" của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Video: Những phần thi ứng xử khó đỡ của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

 

Tập 1 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chứng kiến nhiều phần ứng xử "thật như đếm" và cười ra nước mắt của rất nhiều thí sinh.

Khi được hỏi về chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang hồn nhiên cho hay: "Đó là sự nổi tiếng, thu nhập cao. Ví dụ như chị Phạm Hương bây giờ nhận được rất nhiều show quảng cáo, đi sự kiện rất nhiều. Em rất là ngưỡng mộ. Tất nhiên, đằng sau đó là kiếm được rất nhiều tiền".

Khi bị các giám khảo hỏi: "Bao nhiêu tiền là đủ?", Huyền Trang thật thà nói: "Con người lòng tham vô đáy lắm. Nếu kiếm được bao nhiêu thì kiếm. Khi có nhiều tiền, em có thể vào công ty nhà nước, làm việc nào đó như bảo vệ môi trường".

Sau khi hoàn thành phần thi ứng xử của mình, Huyền Trang tự tin chia sẻ: "Ban giám khảo hỏi liên tục, tôi hơi hoang mang nhưng sau đó đã trấn tĩnh để trả lời câu hỏi. Câu trả lời của tôi xuất phát con tim của tôi".

hoa-hau-hoan-vu-2017-6

Huyền Trang: "Kiếm được bao nhiêu tiền thì kiếm".

Sau Huyền Trang, thí sinh Kim Thùy chia sẻ với ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sở thích của mình là: "Xem phim, nghe nhạc và đặc biệt là bóng đá".

Không muốn làm khó thí sinh này, giám khảo cuộc thi đặt ra câu hỏi liên quan tới sở thích đặc biệt của cô: "Người ta đang kêu gọi từ bỏ SEA Games. Theo em có nên bỏ không?".

Rất tự tin Kim Thùy khẳng định: "SEA Games là hoạt động thể thao của toàn thế giới. Mình không nên từ bỏ SEA Games". Theo thí sinh này, SEA Games có sự tham gia của 24 nước.

hoa-hau-hoan-vu-2017-1

"SEA Games là hoạt động thể thao của toàn thế giới".

Trong tập  1chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, thí sinh số 111 gây chú ý vì dù có chiều cao khiêm tốn. Cô mong muốn đến với cuộc thi để: "Thể hiện bản thân, xây dựng cộng đồng Việt Nam ngày càng tốt hơn".

Khi các giám khảo bày tỏ sự lo lắng về việc chiều cao sẽ là hạn chế trong cuộc đua tới ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thí sinh này khẳng định: "Em không cao lắm nhưng cũng không phải là thấp lắm. Em rất tự tin".

Dường như không thể chịu đựng được sự tự tin có phần thái quá của thí sinh này, giám khảo - nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng đưa ra lời khuyên: "Người Việt trẻ trong thế kỷ XXI phải có sự tự tin nhưng bắt buộc bạn phải biết mình đang đi đâu, đang thi cuộc thi gì và mục đích làm gì. Chúng ta không nên làm mất thời gian của nhau".

Tuy vậy, đáp lại lời khuyên của vị nhiếp ảnh gia nổi tiếng, thí sinh mang số báo danh 111 tiếp tục khẳng định: "Em là phụ nữ Việt Nam. Em rất tự tin".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn