Những cặp uyên ương “hot” nhất làng bóng đá Việt

Tổng hợpChủ Nhật, 14/02/2010 07:19:00 +07:00

Nhân lễ tình yêu, chúng ta cùng điểm lại những cặp tình nhân “hot” nhất làng bóng đá Việt. Đó là những cặp đôi theo công thức: cầu thủ + chân dài = nổi tiếng.

Nhân ngày lễ tình yêu Valentine, chúng ta cùng điểm lại những cặp tình nhân “hot” nhất làng bóng đá Việt trong năm qua. Họ đều nổi tiếng và báo giới cũng phải tốn khá nhiều giấy mực viết về họ. Đó là những cặp đôi theo công thức: cầu thủ + chân dài = nổi tiếng.

1- Công Vinh - Thủy Tiên: Cặp Vic - Becks của VN

Đây không chỉ là “cặp” nổi nhất làng bóng mà còn được coi là đôi uyên ương số 1 của làng giải trí VN. Các bài viết về họ xuất hiện với tần xuất rất cao kể từ khi hai người công khai chuyện tình cảm trước ngày Công Vinh lên đường đến Bồ Đào Nha.

(Ảnh: Internet)

Sự kết hợp của chàng tiền đạo số 1 VN với cô gái tài, sắc đất phương Nam được coi là công thức lý tưởng giúp cho sự nghiệp của hai người lên như diều, giống như cặp Vic - Beck ở xứ sở sương mù.

Công Vinh đã có năm 2009 thành công với chuyến khai phá trời Âu, tạo ra hàng loạt cột mốc, kỷ lục cho riêng mình. Trong khi đó, Thủy Tiên cũng tự khẳng định bằng những ca khúc khá thành công trong album Ngôi nhà hạnh phúc ở bộ phim cùng tên, một trong số đó là bài Chàng trai tháng 12 dành tặng riêng cho CV9.

2- Thanh Bình - Thảo Trang: Chuyện tình đẹp như mơ

(Ảnh: Internet)

Sau hơn 4 năm yêu nhau, đôi trai tài, gái sắc này đã làm lễ thành hôn đúng vào ngày Valentine trước sự chứng kiến của đông đảo gia đình và bạn bè. Hai người làm quen nhau qua 1 người bạn và những dòng tin nhắn đã dần gắn kết họ với nhau. Tuy nhiên, để đến được với cô gái xinh đẹp này, Thanh Bình cũng phải đối mặt với cuộc sát hạch gắt gao của nhạc phụ và chỉ đến khi chứng minh được mình rất xứng đáng để "ông cụ" giao con gái thì chàng tiền đạo này mới vượt bài test cuối.

Trong năm qua, Thanh Bình thi đấu ở HA.GL nên ít có điều kiện gần gũi "tân nương" và có lẽ khoảng cách đó cũng là lý do khiến chàng Tuyển thủ này xin chuyển nhượng về ĐT.LA cho gần nhà. Hy vọng, sự chăm sóc của bà xã sẽ giúp Thanh Bình nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất.

3- Đức Cường - Lê Mận: Tài, sắc vẹn toàn

Bùi Lê Mận. (Ảnh: Internet)

Nhà chàng ở thành Vinh, còn nhà nàng ở bên kia cầu Bến Thủy, cách nhau dòng sông Lam thơ mộng. Hai người quen nhau vào đúng dịp Tết năm 2006 qua sự giới thiệu của người anh trai Cường.

Chàng thủ môn đẹp trai nhất ĐTVN này ngay lập tức thu được cảm tình của cô gái 18 tuổi xinh đẹp này. Từ đó, họ quấn lấy nhau như hình với bóng bởi cả hai là những tâm hồn đồng điệu. Chàng yêu thể thao và hát rất hay, nàng thì học thanh nhạc ở ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên họ dễ dàng chia sẻ với nhau về mọi điều.

Năm 2009 quả là đại cát đối với đôi uyên ương này, Đức Cường giành cú đúp danh hiệu VĐQG và Cúp QG cùng SHB.Đà Nẵng, còn Bùi Lê Mận thậm chí còn hoành tráng hơn khi đoạt cú đúp giải nhất ở đêm chung kết Sao Mai 2009: giải nhất dòng dân gian và thí sinh được nhiều khán giả bầu chọn nhất.

4- Tiến Thành - Khánh Chi: Ngưu Lang, Chức Nữ thời hiện đại

(Ảnh: Internet)

Tiến Thành làm quen với Khánh Chi thông qua người anh trai của Chi là Tuyển thủ nổi tiếng Lê Công Vinh. Thành chơi với Vinh khá lâu nhưng không biết Vinh có cô em gái rất xinh. Chỉ đến khi thấy Chi đến cổ vũ cho anh trai ở Asian Cup 2007 thì hai người mới biết và quen nhau.

Chàng ở tận Ninh Bình, trong khi nàng học Đại học Văn hóa ở Hà Nội nên hai người ít có điều kiện gặp nhau. Vì thế bạn bè thường bảo họ là Ngưu Lang - Chức Nữ thời hiện đại. Mỗi khi chàng có dịp lên Hà Nội thì hai người lại quấn quýt không rời. Khi xa nhau, "Mèo" (nickname của Chi) thường gửi những lời yêu thương dành cho "Bờm (nickname của Thành) vào blog.

Trong năm 2009, Tiến Thành thi đấu tiến bộ vượt bậc khi thi đấu xuất sắc trong màu áo ĐT U.23 QG tại SEA Games 25. Trong khi, Khánh Chi cũng có những bước đi đầu tiên vào lĩnh vực giải trí còn khá mới mẻ. Phía trước họ là cả bầu trời rộng mở.

5- Như Thành - Ngọc Diệp: Trai anh hùng, gái thuyền quyên

(Ảnh: Internet)

Hai người yêu “giấu” cho mãi đến gần đây khi thấy người mẫu Đinh Ngọc Diệp thường xuyên xuất hiện trên sân Gò Đậu. Người đẹp Tây Đô vốn rất hâm mộ bóng đá, cô thường xuyên thức khuya để xem các trận đấu ở World Cup hoặc EURO mà không sợ bị xấu. Và chính bóng đá cũng là cầu nối đưa MC của Đài truyền hình TP HCM đến với chàng trung vệ số 1 của ĐTVN Vũ Như Thành.

Ngọc Diệp thường không ngại chạy xe từ TP HCM xuống Bình Dương để cổ vũ cho Vũ Như Thành và chàng cũng thường tranh thủ thời gian nghỉ để về Sài thành với người đẹp. Tuy nhiên, từ năm 2010, tình yêu của họ sẽ gặp phải thử thách lớn khi Như Thành chuyền về V.Ninh Bình và họ sẽ không còn thường xuyên gặp nhau như trước nữa. Hy vọng, tình yêu mới sẽ giúp trung vệ xuất sắc này lấy lại được phong độ tốt nhất như ở mùa giải 2008, mùa mà anh giành danh hiệu Quả bóng Bạc.

Theo Báo Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn