Những cặp tình nhân tuyệt đẹp trên màn ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/03/2010 11:51:00 +07:00

(VTC News) - Họ là những nam - nữ diễn viên có duyên được trở thành "một nửa của nhau" trên màn ảnh và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng fan điện ảnh...

(VTC News) - Họ là những nam - nữ diễn viên có duyên được trở thành "một nửa của nhau" trên màn ảnh và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng fan điện ảnh...

1. Kristen Stewart và Robert Pattinson
 
 

Sau phần phim đầu tiên "Twilight" quá ăn khách, các nhà sản xuất quyết định kí hợp đồng với cặp đôi Kristen - Robert để làm tiếp các phần phim còn lại về câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng ma cà rồng đẹp trai và cô gái xinh đẹp Bella.

2. Drew Barrymore và Adam Sandler
 
 

Như thể vào vai tình nhân trong phim "The Wedding Singer" vẫn chưa đủ, Drew và Adam lại cùng nhau xuất hiện trong bộ phim hài tình cảm lãng mạn "50 First Dates" để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người xem.

3. Sandra Bullock và Keanu Reeves
 
 

Sandra và Keanu từng rất nổi tiếng khi đóng cặp cùng nhau trong bộ phim "Speed", và chính vai diễn trong phim này đã mang lại cho Sandra một đề cử giải Oscar. 12 năm sau, họ lại được mời "yêu nhau" trở lại trong bộ phim tình cảm sâu sắc "Lake House".

4. Kate Winslet và Leonardo DiCaprio
 
 

Kate và Leonardo đã vào vai tình nhân "cực ngọt" trong "Titanic", làm hàng triệu người yêu điện ảnh thương xót cho mối tình tuyệt đẹp của họ. Và một thập niên sau, cả hai lại "tái ngộ" trong bộ phim "Revolutionary Road" được giới chuyên môn đánh giá cao.

5. Kate Hudson và Matthew McConaughey
 
 

Từ một cặp đôi vui nhộn trong "How to Lose a Guy in 10 Days" đến việc sát cánh cùng nhau trong chuyến phiêu lưu tìm kho báu trong "Fool's Gold", Kate và Matthew khiến dân tình bán tín bán nghi chuyện hai người "phim giả tình thật".

6. Julie Delpy và Ethan Hawke
 
 

Cặp diễn viên Julie và Ethan đã làm say mê biết bao trái tim yêu điện ảnh trong bộ phim "Before Sunrise" và 9 năm sau, họ lại làm "người tình" trên màn ảnh của nhau trong bộ phim "Before Sunset".

7. Julia Roberts và Richard Gere
 
 

Từ bộ phim "Pretty Woman" đến "Runaway Bride", Julia Roberts và Richard Gere đã chứng tỏ họ là cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh thể loại phim hài tình cảm lãng mạn.

8. Meg Ryan và Tom Hanks
 
 

Cả Meg Ryan và Tom Hanks đều là những ngôi sao "chuyên trị" dòng phim hài tình cảm lãng mạn. Chính vì thế, sự kết hợp tuyệt vời của họ trong hai bộ phim "Sleepless in Seattle" và "You've Got Mail" đã khiến đây trở thành những tác phẩm điện ảnh bất hủ.

Thiên Ý(theo E!online)
Bình luận
vtcnews.vn