Những cặp đôi "ngọt ngào" nhất Cbiz hiện nay

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/02/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) – Nhân dịp ngày lễ tình nhân, hãy cùng điểm mặt những cặp đôi ngọt ngào và đầy hứa hẹn của Cbiz hiện nay.

(VTC News) – Nhân dịp ngày lễ tình nhân, hãy cùng điểm mặt những cặp đôi ngọt ngào và đầy hứa hẹn của Cbiz hiện nay.

1.Dương Mịch – Lưu Khải Úy

 

Dương Mịch và Lưu Khải Úy là cặp đôi “hot” nhất làng giải trí Trung Quốc hiện nay. Cặp đôi này đã chính thức công khai tình cảm cách đây không lâu. 

 

Trước đó, các fan cuồng nhiệt của bộ phim Cung tỏa tâm ngọc đã luôn hi vọng Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong sẽ biến phim giả thành tình thật. Tuy nhiên, khi “tiểu hoa đán” công khai rằng mình phải lòng Lưu Khải Úy thì cũng chẳng ai phủ nhận rằng họ quả là một cặp trời sinh.

2.Trịnh Sảng – Trương Hàn

 

Cặp đôi trẻ này đã từng trở thành tâm điểm chú ý của báo giới và công chúng. Sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Cùng ngắm vừa sao băng, Trịnh Sảng và Trương Hàn bắt đầu một mối quan hệ thân thiết hơn mức đồng nghiệp, thường xuyên bị bắt gặp sóng đôi tại những nơi công cộng, hiện Trương Hàn - Trịnh Sảng là cặp đôi 8X được yêu thích nhất tại Trung Quốc. 

3.Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby

 

Đôi trai tài gái sắc này là một trong những cặp đôi khiến các fan sốt ruột nhất. Bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 2010 và vẫn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp trong suốt hai năm qua song cả hai chưa có chút động thái nào về việc sẽ tiến đến hôn nhân. 

Tờ giấy đăng kí kết hôn giả đã khiến nhiều fan mừng hụt. 

Cách đây ít ngày, các fan của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby “sướng rơn” trước tin hai người đã bí mật đính hôn, tấm ảnh về tờ giấy đăng kí kết hôn khiến ai cũng chắc mẩm về một đám cưới sắp diễn ra. Tuy nhiên, tất cả chỉ là giả và người hâm mộ phải tiếp tục chờ đợi ngày mà tài tử điển trai Huỳnh Hiểu Minh sẽ rước thiên thần Angela Baby về dinh.

4.Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng

 

Đây là cặp đôi ngọt ngào và chăm chỉ công khai thể hiện tình cảm nhất. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2010, điều đặc biệt là hai người không né tránh báo giới mà còn vô tư thể hiện sự quan tâm chăm sóc và những lời lẽ ngọt ngào dành cho nhau.

 

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tâm sự rằng, họ đều được lòng phụ huynh cả hai bên. Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, Lý Tiểu Lộ cho biết: “Cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên thôi, tình cảm của chúng tôi hiện rất tốt, chỉ thiếu mỗi việc đi đăng kí kết hôn nữa là đủ”. Câu nói ấy đủ để hiểu một đám cưới ngọt ngào của cặp đôi này là điều có thể xảy ra trong năm 2012 này.

5.Châu Kiệt Luân – Hannah

 

Tin tức việc Thiên vương Đài Loan Châu Kiệt Luân hẹn hò với cô người mẫu tuổi teen Hannah khiến các fan “té ngửa”. Trong khi cư dân mạng đang “sốt xình xịch” trước thông tin này thì Châu Kiệt Luân vẫn thản nhiên như không. 

Khi cư dân mạng tóm được bằng chứng rằng anh và cô bồ trẻ cùng du lịch châu Âu, rồi báo giới chộp được cảnh mẹ anh cùng nàng dâu tương lai tay trong tay đi mua sắm thì Jay Chou vẫn im lặng. Cùng chờ dợi những diễn biến tiếp theo trong chuyện tình của chàng thiên vương này.

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn