Những cặp đôi Hollywood khiến bạn tin hơn vào tình yêu vĩnh cửu

Đời sốngChủ Nhật, 20/08/2017 09:00:00 +07:00

Họ đã gắn bó với nhau hơn chục năm có lẻ, nhưng vẫn thắm thiết như ngày đầu.

Rất nhiều người không tin vào tình yêu và hôn nhân trong giới nghệ sỹ. Với đặc thù công việc và tính cách nghệ sỹ ẩn chứa bên trong, tình yêu của họ dường như là thứ ‘’mong manh, dễ vỡ’’ nhất trên đời. Nhưng những cặp đôi dưới đây đã chứng minh điều ngược lại. Đến tận bây giờ, họ vẫn yêu nhau nồng nàn như ngày đầu.

Adriano Celentano và Claudia Mori: 51 năm

Chuyện tình và cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài hơn nửa thập kỷ, và chưa bao giờ có dấu hiệu đổ vỡ. Những người bạn của cặp đôi lúc nào cũng phải thốt lên rằng, đây chính là cặp đôi đáng ghen tỵ nhất trên thế giới này.

Keith Richards và Patti Hansen: 37 năm

Keith and Patti đã lấy nhau và sống hạnh phúc bên nhau suốt 37 năm qua. Hansen từng thốt lên rằng: “”Keith chính là người đã cứu rỗi cuộc đời tôi. Bằng tình yêu, bằng sự thấu hiểu, anh ấy cho tôi năng lượng, hy vọng và kéo tôi ra khỏi những muộn phiền”

Michael Caine và Shakira Baksh: 43 năm

Michael Caine nhìn thấy Shakira Baksh đầu tiên là trong một mẩu quảng cáo trên TV. Ngay lập tức, ông đã bị ‘’sét đánh’’ bởi vẻ đẹp tuyệt vời của cô. Sau đó, ông chủ động tìm cách liên hệ với cô và đến bây giờ, họ đã bên nhau được 43 năm!

Ozzy Osbourne và Sharon Osbourne: 37 năm

Không phải tự nhiên mà Ozzy từng thốt lên “”Tôi yêu cô ấy hơn cả mạng sống của mình’’ khi nói về tình yêu của hai người. Khi anh bị sa thải khỏi ban nhạc, chính Sharon đã giúp đỡ anh làm lại sự nghiệp, rồi mang đến cho anh một tình yêu, một gia đình và những đứa con xinh xắn. 

Samuel L. Jackson và LaTanya Richardson: 36 năm

Khi được hỏi về bí quyết của cuộc hôn nhân 36 năm qua, nam diễn viên Samuel L.Jackson đã hài hước nói rằng: ‘’Khi đã kết hôn được hơn 30 năm, bạn sẽ rất hét lên “”Chết tiệt, cút xuống địa ngục đi’’ và bỏ đi giữa cuộc cãi vã. Nhưng bạn cũng có thể nói rằng: “Chết tiệt thật những thứ này, anh xin lỗi em’’

Sting và Trudie Styler: 34 năm

Họ gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1982, và nhanh chóng bị thu hút lẫn nhau. Nam ca sỹ Sting nói: “Tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ giới hạn cảm xúc của bản thân cho chỉ 1 người duy nhất. Cuộc sống sẽ trở nên thật tuyệt vời khi bạn chỉ yêu một người, và họ cũng yêu bạn trọn vẹn như vậy’’

Jaime Lee Curtis và Christopher Guest: 32 năm

Khi Jamie Lee Curtis nhìn thấy  bức ảnh của Guest trên một tạp chí, cô ấy đã nói với bạn của cô ấy rằng: "Tớ sẽ cưới anh chàng này". Không lâu sau đó hai người gặp mặt, yêu nhau và cưới nhau. Một kiểu tình yêu sét đánh điển hình.

Kevin Bacon và Kyra Sedgwick: 28 năm

Kevin đã dành rất nhiều thời gian để tán tỉnh Kyra. Ban đầu, cô không hứng thú gì cả. Nhưng Kevin đã không bỏ cuộc, và cuối cùng, Kyra đã cho anh cơ hội. Cơ hội đó mang đến cho Kevin một cuộc hôn nhân hạnh phúc, 2 đứa trẻ xinh xắn và 28 năm mặn nồng.

Hugh Laurie và Jo Green: 27 năm

Hugh Laurie và Jo Green luôn cố gắng bên cạnh nhau càng nhiều càng tốt, cả trong những giai đoạn căng thẳng nhất của hôn nhân. Họ hoàn thiện nhau, và vì thế, sau nhiều năm, họ vẫn gắn bó như ngày đầu.

Lisa Kudrow và Michel Stern: 21 năm

Họ gặp nhau vào năm 1987, nhưng Lisa không để ý lắm đến Michel. Sau nhiều năm, họ gặp lại nhau khi đóng phim ''Friends'', rồi hẹn hò, và lấy nhau, rồi có một cậu con trai kháu khỉnh. Chuyện tình đơn giản, êm đềm vậy thôi, nhưng đã kéo dài hơn 21 năm!

Cindy Crawford và Rande Gerber: 21 năm

Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 1995, và 3 năm sau, Crawford đã chủ động cầu hôn người bạn đời của mình. 18 năm trôi qua, họ vẫn bên nhau, với thêm 2 đứa trẻ. Nàng siêu mẫu lừng danh này chia sẻ: ''Đây là mối quan hệ lãng man đầu tiên trong đời tôi mà bắt đầu từ một tình bạn. Làm bạn cùng nhau - đó chính là bí quyết'' 

Sarah Michelle Gellar và Freddie Prinze Jr: 19 năm

Bí quyết của cặp đôi 19 năm này là gì? Cố gắng dành thời gian cho nhau càng nhiều càng tốt, và không nên xuất hiện nhiều ngoài nơi công cộng. Đó là cách họ bảo vệ tình yêu, và tận hưởng thời gian bên nhau một cách trọn vẹn nhất.

James Belushi và Jennifer Sloan: 18 năm. 

''Vợ tôi rất kỳ diệu. Cô ấy đã dạy tôi điều quan trọng nhất trong đời - cách yêu một người'' - James đã nói ngắn gọn như vây về người vợ Jennifer của mình, người mà anh gặp lần đầu vào năm 1998 và nhanh chóng yêu ngay. 

Ben Stiller và Christine Taylor: 17 năm

Họ gặp nhau tại một buổi tiệc, và nhanh chóng nhận ra đây chính là định mệnh của đời mình. 17 năm trôi qua, họ vẫn bên cạnh nhau, đóng 1 vài bộ phim và có 2 đứa con xinh xắn. Ben từng nói về mối quan hệ này như một câu chuyện cổ tích, nơi nàng công chúa bỗng xuất hiện trên một con ngựa trắng, và chàng hoàng tử thì không ngừng hy vọng vào tình yêu vĩnh cửu. 

Beyoncé và Jay Z: 14 năm

Họ gặp nhau lần đầu vào năm 2002, và sau quãng thời gian làm việc cùng nhau, họ đã đến với nhau trong bí mật. Mối quan hệ này có quả ngọt là một bé gái xinh xắn. Họ không phô bày quá nhiều về mối quan hệ, vì vậy, dường như đó chính là bí quyết.

Robert Downey Jr. và Susan Levin: 13 năm

"Người Sắt'' chắc sẽ không thể có được vinh quang ngày hôm nay, nếu không có sự hậu thuẫn hết mình, cũng như niềm tin tưởng tuyệt đối của người vợ Susan. Chính cô đã vực anh dậy, giúp anh làm lại cuộc đời sau quãng thời gian tuột dốc đầy tủi hổ của mình. "Vắng vợ hai tuần ư? Dài quá!" - ''Người Sắt'' từng thốt lên như vậy. 

Thanh
Bình luận
vtcnews.vn