Những cách giúp bạn giấu sạch đám dây điện loằng ngoằng trong nhà

Đời sốngThứ Tư, 04/10/2017 08:00:00 +07:00

Những đường dây điện sẽ không còn vưóng víu và khiến căn nhà trông lộn xộn nếu bạn biết những mẹo cực hay này.

Những cửa hàng tiện dụng hay cửa hàng chuyên về đồ điện, luôn bán sẵn những chiếc móc cố định dây điện lên tường. Đặt dây sát mép tường sao cho chúng trông gọn gàng nhất rồi cố định chúng lại.

Những ống nhựa đựng dây điện gắn cố định vào tường sẽ là giải pháp hay để bạn giấu đi những sợi dây điện trong nhà. Sơn những ống nhựa này cùng màu với tường, bạn sẽ chẳng còn thấy sợi dây điện nào tồn tại nữa.

Nếu chiếc đèn bàn có phần dây quá dài, hãy quấn tròn và dán chúng ở dưới đế đèn, vậy là chiếc đèn sẽ gọn gàng hơn rất nhiều rồi.

Dùng một chiếc hộp, cắt một lỗ nhỏ để luồn dây ra ngoài. Cuộn dây điện cất gọn vào chiếc hộp rồi đậy nắp lại. Vậy là vừa gọn gàng mà bạn lại có một chiếc hộp kê đèn ở đầu giường đẹp mắt.

 Kiếm một chiếc hộp nhỏ xinh, đục 2 lỗ ở bên thân hộp và cho hết đống dây sạc điện thoại, ipad loằng ngoằng cùng ổ cắm diện vào đó. Kéo đầu dây sạc điện ra ngoài chiếc lỗ nhỏ. Vừa gọn gàng lại vừa an toàn nữa chứ.

Một miếng nhựa thiết kế dạng 3D vừa che được ổ cắm, lại vừa tạo thành điểm nhấn trang trí đẹp mắt ở góc nhà.

Thiết kế những mảnh hàng rào bằng nhựa mỏng hoặc bằng gỗ gắn sát tường, vừa che được đường dây điện, vừa giúp phần chân tường trông ấn tượng hơn.

Chỉ cần một đường ống nước nhỏ màu trắng là đủ để che sợi dây điện của chiếc tivi rồi.

Như Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn