Những cách đơn giản để “cậu nhỏ” dũng mãnh hơn

Sức khỏeThứ Năm, 29/07/2010 02:08:00 +07:00

(VTC News) - Có những cách rất đơn giản, nhưng lại làm cho đời sống “chăn gối” của hai bạn tuyệt vời hơn rất nhiều.

(VTC News) - Có những cách rất đơn giản, nhưng lại làm cho đời sống “chăn gối” của hai bạn tuyệt vời hơn rất nhiều.

1. Không nên hút thuốc lá
Khá nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã kết luận rằng hút thuốc lá có ảnh hưởng lớn tới kích cỡ của “cậu nhỏ”. Theo đó, “cậu nhỏ” của những người hút thuốc lá có dấu hiệu nhỏ hơn so với những người không hút.

Hơn thế nữa, thuốc lá cũng ảnh hưởng xấu tới khả năng dồn máu xuống “cậu nhỏ” khi được kích thích. Thuốc lá có thể gây tổn hại đối với mô thần kinh của “cậu nhỏ”, làm cho “cậu nhỏ” ít co dãn và ngăn cản sự cương cứng - Giáo sư Irwin Goldstein (khoa Tiết niệu, Trung tâm y tế Trường Đại học Boston, Mỹ) cho biết.

Ảnh minh họa 

2. Phẫu thuật cắt ống dẫn tinh
Thất bại trong việc phòng tránh thai có thể là nỗi lo lớn cho nhiều nam giới, đặc biệt là những người đã phải nếm trải qua “thảm hoạ” này. Chính sự lo lắng này hoá ra lại khiến cho “cậu nhỏ” bị ảnh hưởng. “Cậu nhỏ” sẽ không thể thật dũng mạnh khi nỗi lo về tâm lý cứ ám ảnh các đấng mày râu, vì thế cắt ống dẫn tinh là một giải pháp hợp lý và rất khoa học trong trường hợp này.

3. Quyết tâm giảm việc tiêu thụ quá nhiều chất kalo
Việc lười vận động và ăn quá nhiều chất chứa nhiều kalo là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường. Căn bệnh quái ác này là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng xấu tới việc cương cứng của “cậu nhỏ”.

Theo các chuyên gia y tế thì có tới 50% số bệnh nhân bị tiểu đường thì bị liệt dương. Căn bệnh này còn làm chậm quá trình lan truyền các dây thần kinh kích thích đến khắp cơ thể. Vì thế, nên thường xuyên nhờ bác sĩ đo nồng độ đường trong máu và sống khoẻ mạnh, ăn uống điều độ là cách tránh bệnh tiểu đường rất hữu hiệu.

4. Chịu khó đi bộ
Hãy bắt đầu đi bộ vào mỗi tối hoặc mỗi sáng, việc này không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn làm tăng sự dũng mãnh đối với “cậu nhỏ”. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, những người đàn ông chỉ cần đi bộ 2-3km một ngày thì chỉ có một nửa bị gặp trục trặc các vấn đề về “cậu nhỏ” mà thôi, trong khi tỉ lệ này ở những người không đi bộ thì cao hơn nhiều. Hãy nhớ rằng, càng chịu khó tập thể dục thì càng khoẻ mạnh và linh hoạt hơn.

5. Tránh ngáp quá nhiều
Cơ thể có những liên quan rất đáng ngạc nhiên, như việc ngáp và nhận được sự cương cứng là cùng một cơ chế. Cả hai đều được điều khiển bởi một hoá chất gọi là nitric oxide - được phát đi từ não, đi đến các tế bào thần kinh kiểm soát hành động mở miệng và hơi thở, hoặc đi xuống tuỷ sống để dồn máu về “cậu nhỏ”. Các nhà khoa học khuyên rằng không nên ngáp quá nhiều, vì như thế cũng sẽ tác động làm giảm sự cương cứng của “cậu nhỏ”.

Anh Đức(Theo Men’s Health)
Bình luận
vtcnews.vn