Những ca “sinh nở” lạ kỳ nhất thế giới

Tổng hợpThứ Ba, 14/02/2012 10:53:00 +07:00

Trên thế giới có rất nhiều những ca "sinh nở" thú vị, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ca như thế nhé!

Trên thế giới có rất nhiều những ca "sinh nở" thú vị, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ca như thế nhé!
Cặp song sinh một trắng một đen
 
Năm 2001, một vợ chồng có hai chủng tộc khác nhau sinh một cặp song sinh là bé gái, nhưng một điều rất kỳ lạ đó là một bé lại có màu da đen của bố và một bé lại thừa hưởng màu da trắng, mắt xanh và tóc đỏ của mẹ. Điều ngạc nhiên hơn nữa là năm 2010, vợ chồng này lại sinh thêm một cặp song sinh nữa nhưng cũng vẫn là một bé mang chủng da trắng và một bé mang chủng da đen!
Mẹ “tí hon” con “khổng lồ”
 
Stacey Herald là một bà mẹ lùn với chiều cao chỉ có 72 cm nhưng lại sinh ra một cô con gái “khổng lồ” 46cm! Việc mang thai khiến bụng cô to ra rất nhiều, trông không hợp lý chút nào so với chiều cao khiêm tốn của cô. Cô cười nói: “Nếu tôi nằm xuống, trông tôi như một củ khoai tây có gắn thêm chân và tay vào.” 
Tự mổ cho mình
 
Người mẹ này là một người mẹ rất vất vả, lúc chuẩn bị sinh thì chồng cô lại đang đi uống rượu, cô không có điện thoại để liên lạc. Sau 12 tiếng chịu đựng đau đớn, người mẹ 40 tuổi với 6 đứa con này đã quyết định tự mổ cho mình. Dưới ánh đèn tối mờ mờ, cô đã tự mổ bụng dưới của mình và lôi một bé trai ra. Khi máu chảy không ngừng, cô đã bảo con trai 6 tuổi của mình lấy một chiếc khăn để bịt vào vết mổ. Sau vài tiếng, bác sĩ trong làng phát hiện cô đang nằm bên cạnh một bé trai, bác sĩ ấy liền dùng kim chỉ khâu vết thương rồi nhanh chóng đưa cô đến phòng cấp cứu. Mọi chuyện xảy ra vào ngày 5-3-2000, cho đến nay, người mẹ kiên cường này được coi là một kỳ tích trong y học, cô là người duy nhất tự mổ cho mình lấy đứa con ra mà vẫn sống sót!
Sinh vào ngày tháng đẹp

 
Một người mẹ đến từ Michigan Hoa Kỳ đã sinh một bé gái vào ngày 10-10-2010. Một điều bất ngờ là trước đó, vào ngày 09-09-2009 cô đã sinh một bé trai và vào ngày 08-08-2008 cô cũng sinh một bé gái. Những ngày sinh này thực sự rất đặc biệt, nhưng cô khẳng định rằng cô không hề có kế hoạch chọn ngày sinh như vậy. Đây đúng là một điều kì diệu!
Bé gái sinh lúc 1 giờ 11 phút ngày 11 tháng 1 năm 2011 

Cặp vợ chồng Amy Zeller và Codjo Mensah đến từ Minnesota  chào mừng cô con gái của họ ra đời vào lúc 1 giờ 11 phút ngày 11 tháng 1 năm 2011.
Hai chị em song sinh, sinh con vào cùng một ngày

 
Amy Gilbert và Allison Oliverio là một cặp song sinh, cũng là hai người bạn tốt của nhau, họ chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm sống, trong đó có cả việc sinh con. Tại bệnh viện Henry Ford Macomb, phòng sinh của họ chỉ cách nhau một bức tường, cặp song sinh 25 tuổi này sinh ra đứa con của mình trong cùng một ngày, hai bé nhà họ chỉ cách nhau có 14 phút, trọng lượng của hai bé cũng gần bằng nhau.
Biết có thai 3 tiếng trước sinh
 
Belinda Waite 21 tuổi biết mình mang thai chỉ trước khi sinh 3 tiếng đồng hồ. Trong 9 tháng trước đó, cô đến bệnh viện kiểm tra mấy lần nhưng đều được chẩn đoán là hội chứng ruột kích thích. Ngày 6-2-2010, cô lại nhập viện vì đau bụng, lúc này bác sĩ nói cho cô biết rằng cô đã mang thai 3 tháng – nhưng thực tế cô đã mang thai 9 tháng rồi! Buổi tối khi trở về nhà, nhờ sự trợ giúp của mẹ, cô sinh một bé gái kháu khỉnh.
Cặp song sinh chênh nhau 1 tuổi

 
Một cặp vợ chồng tại tiểu bang Illinois may mắn mang thai đôi một trai một gái, vào giờ phút cuối cùng của năm 2010 họ chào đón chị gái trong cặp song sinh đó, còn cậu em trai thì chào đời vào phút đầu tiên của năm 2011. Cặp song sinh này ra đời chỉ cách nhau có một phút nhưng tính năm thì lại cách nhau những 1 tuổi!
Thai một, thai đôi, thai ba…

 
Cô Natasha Wilson đến từ New York vừa sinh thai ba. Đây không phải là lần đầu tiên sinh nở của cô, lần đầu tiên cô sinh một bé, sau đó không lâu cô sinh đôi. Lúc đó có người trêu cô rằng có khi lần sinh sau sẽ là sinh ba, vậy mà kết quả đúng như vậy, tổng cộng cô đã có 6 bé trai, hiện cô đang rất muốn có được một cô con gái.

Nguyễn Hà (dịch)
Theo Xinhuanet
Bình luận
vtcnews.vn