Những bộ phim kinh dị đáng xem nhất Halloween 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/10/2014 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Hãy cùng điểm qua những bộ phim kinh dị đáng xem nhất dịp Halloween 2014.

(VTC News) - Hãy cùng điểm qua những bộ phim kinh dị đáng xem nhất dịp Halloween 2014.

Mặc dù 2014 không phải là năm đột phá của thể loại kinh dị, nhưng điều đó không có nghĩa rằng dịp Halloween này bạn không có một lựa chọn nào để thưởng thức ở rạp hay tại nhà.


American horror story


Tiếp nối thành công của 3 phần phim trước đó. American horror movies 4 ra mắt vào năm 2014 được ngóng chờ hơn bao giờ hết. Phim là một loạt các câu chuyện kinh dị của Mỹ được ra mắt như loạt phim truyền hình kinh dị.
kinh dị
Bộ phim thu hút khán giả bởi hàng loạt những nhân vật tưởng chừng như chỉ có trong truyền thuyết nhưng rất nhiều trong số đó được lấy từ nguyên mẫu người thật.
kinh dị
Series này không chỉ nhận được sự ủng hộ từ fan phim kinh dị trên toàn thế giới mà còn rất được lòng giới chuyên môn. Những khán giả yếu tim nên cân nhắc trước khi quyết định nhấn nút play bộ phim này.

Vùng đất quỷ dữ

Nếu như khán giả đã quen với các bộ phim kinh dị cộp mác Hollywood hay Châu Á thì Vùng đất quỷ dữ của Nga là một ‘món lạ miệng’ đối với các những ai yêu thích thể loại phim này. Phim là sự kết hợp đặc sắc của yếu tố kinh dị huyền bí và phiêu lưu mạo hiểm.
kinh dị
Được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản vào năm 1835 của nhà văn Nikolai Gogol, phim kể về câu chuyện của Jonathan Green, một nhà địa lý học muốn vẽ bản đồ từ Tây Âu sang Đông Âu.

Trong cuộc hành trình, anh vô tình lạc vào một ngôi làng bí ẩn thuộc biên giới Ukraina. Jonathan đã tìm hiểu và phát hiện ra nhiều điều thú vị tại đây. Bộ phim đặc sắc này đã thu về 17 triệu USD phòng vé, trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất điện ảnh Nga.

Annabelle

Phim là câu chuyện xoay quanh nguồn gốc của Annabelle, một trong những con búp bê bị ma ám nổi tiếng nhất trên thế giới. Bộ phim được xem là phần phim trước của Ám ảnh kinh hoàng, bộ phim đứng đầu rating phim kinh dị năm 2013, giúp người người xem hiểu rõ nguồn gốc và câu chuyện của Annabelle.
kinh dị
Với một cái kết mở hướng về phần phim trước đó Conjuring hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem một câu chuyện kinh dị đầy hồi hộp và khá hấp dẫn.

Điểm trừ của phim là mạch phim khá dài dòng, cái kết hụt hẫng cùng hành động của Annabelle chưa được tận dụng triệt để như trong Ám ảnh kinh hoàng. Bỏ qua những khuyết điểm nhỏ đó, Annabelle vẫn là một bộ phim đáng xem của điện ảnh 2014.


Trailer Annabelle:


Annabelle ngừng chiếu tại một số nước:

Hồn ma quái ác

kinh dị
Đây là một bộ phim kinh dị xuất sắc của điện ảnh Trung Quốc 2014. Phim kể về câu chuyện về một tác giả nổi tiếng viết sách về ma cà rồng. Để tìm hiểu rõ hơn về tâm linh, ông quyết định đi đến một ngôi làng được cho là bị nguyển rủa với hàng loạt các vụ tai nạn xảy ra một cách đầy bí ẩn.

Nhà số 81 kinh hoàng

Bộ phim là câu chuyện kể về ngôi nhà có thật số 81, một trong bốn ngôi nhà bị ma ám nổi tiếng nhất Bắc Kinh.
kinh dị
Bộ phim đặc biệt gây sốt ở thị trường Trung Quốc và Châu Âu trong suốt thời gian công chiếu. Với kinh phí làm phim cao ngất ngưởng, quy tụ dàn diễn viên siêu sao cùng nội dung hấp dẫn, phim thực sự xứng đáng trở thành bom tấn của điện ảnh Hoa ngữ năm 2014.

Lời nguyền quỷ ám 2

Tại một trường trung học nơi Akana Aikawa đang giảng dạy lan truyền tin đồn về một cuốn băng khiến người xem có ý định tự sát. Ngay sau khi xem nó, một học sinh của Akane là Noriko đã tự tử và sau đó là hàng loạt những những cái chết đáng ngờ được phát hiện.
kinh dị
Phía cảnh sát kết luận rằng nguyên nhân của những vụ án này đều là tự sát mà bỏ lỡ mất một đầu mối quan trọng: Họ đều đã xem một cuốn băng trước khi chết. Bộ phim được xây dựng dựa trên một tác phẩm của Koji Suzuki.

Bí ẩn đảo Hashima

Bộ phim nói về năm sinh viên Thái Lan tới thăm hòn đảo Hashima của Nhật Bản để quay phim và trải nghiệm các hiện tượng siêu nhiên được đồn thổi bấy lâu nay.

Tất cả họ đều là những người gan dạ và không tin vào những câu chuyện ấy. Nhưng họ không biết rằng, khoảnh khắc họ đặt chân lên hòn đảo chính là lúc mà những chuyện khủng khiếp nhất đời họ bắt đầu.

kinh dị
Bí ẩn đảo Hashima
là một bộ phim xuất sắc nổi bật giữa hàng loạt các bộ phim ma hài hước của nền điện ảnh Thái thời gian gần đây. Thật đáng tiếc khi bỏ qua bộ phim này nếu bạn là một fan cứng của dòng phim ma kinh dị xứ sở chùa vàng.

Ma nữ tìm chồng

Tiếp nối thành công vang dội của Tình người duyên ma năm 2013, Ma nữ tìm chồng tiếp tục khai thác hình ảnh nàng Nak nhưng ở một góc độ mới mẻ hơn.

Câu chuyện xoay qoanh một nhóm thanh thiếu niên nghịch ngợm vì muốn qua được kì thì mà liều mình đên đền của nàng Nak để cầu xin. Tại đây, các cậu vô tình trở về quá khứ và tiếp xúc với hồn ma của nàng. Để trở về với thế giới hiện thực, các cậu buộc phải ra chiến trận và đưa được Pee Mak chồng nàng trở về bình an.

kinh dị
Bộ phim với yếu tố hài hước nhưng không kém phần kinh dị lại một lần nữa khẳng định vị trí số một trong thể loại phim ma kinh dị của Thái Lan ở thị trường Châu Á. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác sợ hãi nhưng không quá gây ám ảnh thì Ma nữ tìm chồng là một lựa chọn hoàn hảo.

Quả tim máu

Quả tim máu là bộ phim được xây dựng dựa trên vở kịch nổi tiếng cùng tên do Thái Hòa đồng tác giả và đạo diễn. Câu chuyện kể những chuyện lạ xảy ra liên tiếp với một cô gái sau khi thay tim của một người bị tai nạn.

Cô có những giấc mơ ám ảnh, những hành động vô thức mà khi tỉnh lại không nhớ mình đã làm gì. Sau đó, cô vô tình đến được ngôi nhà của cô gái đã cho tim và hàng loạt những bí mật khác được phơi bày.

kinh dị
Bộ phim thực sự là một bước tiếp dài của làng phim Việt, thật đáng tiếc nếu Quả tim máu không được xướng tên trong top những bộ phim hot nhất năm 2014 tại Việt Nam.

Trailer Quả tim máu:


Đoạt hồn

Sau thành công vang dội của Âm mưu giày gót nhọn, Hàm Trần tiếp tục ‘chiêu đãi’ khán giả bằng một sản phẩm kinh dị. Phim xoay quanh những biến cố của gia đình Vương Gia Huy, bắt đầu lúc đứa con gái út 8 tuổi tên Ái (còn gọi là Chi Nhỏ) bị sảy chân rơi xuống sông. Một tuần sau Ái được tìm thấy đã chết nhưng bất ngờ sống lại và được đưa về nhà.
kinh dị
Kể từ lúc đó, các thành viên trong gia đình cảm nhận rõ ràng người trở về với thân xác là của bé Ái nhưng linh hồn hoàn toàn là của một người khác, một hồn ma lạc đã nhập vào người cô bé. Kể từ đây, những tội ác và bí mật của ông Huy và hồn ma lưu lạc kia dần dần được hé lộ.
kinh dị
Bộ phim thành công vang dội không chỉ bởi nội dung mới lạ, khai thác yếu tố tâm linh như bùa ngải mà còn bởi diễn xuất của dàn diễn như bé Thanh Mỹ, Trần Bảo Sơn, Nhung Kate. Một điều đáng tiếc là nhân vật bác sỹ khám nghiệm tử thi do Huy Ma thủ vai với ánh mắt lạnh lùng chưa có nhiều đất diễn bởi đây là một nhân vật mỗi khi xuất hiện đều khiến khán giả lạnh sống lưng’.
kinh dị
Ngoài ra, một trong những bộ phim Việt đáng xem trong dịp Halloween này chính là Rừng xác sống của nhà sản xuất Trần Trọng Dần. Tuy chưa ra rạp nhưng Rừng xác sống được kỳ vọng là sẽ khiến khán giả thót tim liên tục bởi cách quay khá mới mẻ so với những bộ phim từng được sản xuất ở Việt Nam.

Trailer Rừng xác sống:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn