Những bộ phim không thể bỏ qua vào dịp nghỉ lễ 30/4

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/04/2017 08:21:00 +07:00

Lôi cuốn, hấp dẫn với đầy bất ngờ, từ diễn viên đến kịch bản và diễn biến thực sự của phim, tất cả đều sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.

Những “cuộc chiến” đầy... căng thẳng

“Xạ thủ” và “Giữa biển khơi” - Hai cái tên đó cũng đủ khiến bạn hình dung ra nội dung phim chắc hẳn sẽ chứa đầy sự kịch tính.Trong đó chứa đựng cả những cuộc chiến thực sự. Quả không sai! Nhưng chưa đủ.

“Xạ thủ” - Bộ phim của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng là câu chuyện về Quan Hữu Bác, một chàng trai trẻ thành đạt, điển trai, với tài bắn súng siêu đẳng. Trong một cuộc thi bắn súng, Hữu Bác đã xuất sắc vượt qua cả “cao thủ bắn súng của ngành cảnh sát” – Trang Tử Duy để giành ngôi “vua”.

Sau đó với một loạt biến cố xảy ra khiến Hữu Bác lâm vào những “cuộc chiến” thực sự trên cả hai “mặt trận”, “chiến trường” và “tình trường”. Một bên là cuộc chiến tranh giành tình cảm với hai cô gái xinh đẹp, một bên là vòng lao lý khi Hữu Bác vướng phải vụ án “làm ơn mắc oán”. 

Hinh anh

 

“Giữa biển khơi” - Đúng như tên gọi là cuộc chiến sinh tồn của con người giữa thiên nhiên rộng lớn. 7 người bạn cũ lâu ngày gặp lại, một chuyến đi vui vẻ trên du thuyền sang trọng.

Những tưởng đó là thời điểm để khui rượu ăn mừng, để ôn lại chuyện xưa. Thời điểm để nhảy múa hát ca, để đối mặt với tình yêu không được đáp lại… nhưng đó cũng là lúc thảm họa xảy ra.

Hinh anh

 

Những gương mặt sáng giá với diễn xuất ấn tượng

Các diễn viên Jitin Gulati, Varun Sharma, Manjari Fadnis, Suzana Rodrigues, Santosh Barmola, dưới sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Gurmeett Singh đã có những cảnh quay đầy ấn tượng và thuyết phục người xem trong “Giữa biển khơi” về tâm lý nhân vật, nỗi sợ hãi tột cùng, niềm khát khao được sống và sự quyết tâm vượt qua cái chết.

Hinh anh  3

 

“Xạ thủ” với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu Hồng Kông: Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ, Thái Trác Nghiên, Lý Băng Băng… sẽ mang đến cho người xem những cảm xúc khó quên trước những tình tiết vừa hài hước, vừa xúc động xen lẫn hồi hộp lo lắng.

Hinh anh  4

 

Đừng quên bật ti vi nhà bạn lúc 21h cuối tuần tháng 4 này để đón xem 2 bộ phim xuất sắc của điện ảnh Ấn Độ và Hồng Kông: “Xạ thủ” (21h00 ngày 29/4/2017), “Giữa biển khơi” (21h00 ngày 30/4/2017) trên kênh VTC1 và VTC1 - HD.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn