Những biểu tượng nhan sắc hứa hẹn bùng nổ năm 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/02/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Xinh đẹp, trẻ trung và đầy tài năng, họ được dự báo sẽ trở thành những hiện tượng đột phá của làng giải trí năm 2012.

(VTC News) – Xinh đẹp, trẻ trung và đầy tài năng, họ được dự báo sẽ trở thành những hiện tượng đột phá của làng giải trí năm 2012.

Đây là những sao nữ trẻ được kỳ vọng trở thành biểu tượng sắc đẹp năm 2012 của showbiz thế giới, theo nhận định của tạp chí In Style danh tiếng.

1. Emma Stone


24 tuổi, sở hữu những vai diễn lớn trong The Help, Spider Man, Emma Stone trở thành thế hệ vàng của điện ảnh Hollywood. Không chỉ là gương mặt hút ống kính trên thảm đỏ, Emma còn khiến bao phụ nữ phải ngưỡng mộ khi được chọn làm gương mặt đại diện cho Revlon, một hãng mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới.

 

2. Liya Kebede

Dù đã bước sang tuổi 34, song siêu mẫu, diễn viên gốc Ethiopia vẫn khiến cánh mày râu phải mê mẩn vì nét đẹp quyến rũ, gợi cảm và đặc biệt là mái tóc óng mượt tràn trề sức sống.

 

Liya từng kinh qua vai trò gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lớn như: D&G, Estee Lauder, Loreal…

3. Lily Colins

‘Nàng Bạch Tuyết’ Lily Colins gây chú ý không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp hao hao ‘người đàn bà đẹp’ Julia Roberts, đôi lông mày thanh tú, môi môi gợi cảm, ánh mắt hút hồn và mà còn bởi cô là con gái cưng của ngôi sao nhạc rock huyền thoại Phil Collins.

 

Không chịu núp bóng cha, Lily rất thành công với vai nàng Bạch Tuyết xinh đẹp trong phim Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn phiên bản mới và loạt vai diễn khác. Hiện, nữ diễn viên sinh năm 1989 đang bị nghi hẹn hò với tài tử điển trai Zac Efron.

4. Elle Fanning

Siêu mẫu nhí sinh năm 1998 vừa có tài đóng phim vừa có tài đi catwalk chuyên nghiệp như bất cứ người mẫu đàn chị nào. Elle từng được ‘ông trùm’ Mac Jacob chọn làm gương mặt đại diện cho BST thời trang Thu đông dành cho phái đẹp năm 2011.

 

Elle Fanning còn có người chị nổi tiếng nữa là là thần đồng điện ảnh Dakota Fanning.

5. Imogen Poots


Bông hồng nước Anh sở hữu một vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và ngọt ngào khiến nhiều chàng trai khao khát. V for Vendetta, 28 Weeks Later và Jane Eyre thực sự là bộ phim đem lại tên tuổi và độ ‘hot’ của Imogen trong làng điện ảnh.

 

Người đẹp 23 tuổi hiện là ‘cây đinh’ của chiến dịch quảng cáo ăn khách cho thương hiệu nước hoa nổi tiếng Chloé.

6. Eve Hewson

Eve Hewson là con gái của Bono - thủ lĩnh nhóm rock U2, trở thành ‘cơn sốt’ sau LHP Cannes 2011.

 

Làn da trắng tuyết, đôi mắt xanh lơ đặc trưng cùng nét duyên của người dân xứ Ireland đã đem lại cho Eve một vẻ đẹp hoàn hảo, khác biệt. Eve Hewson được kỳ vọng sẽ là một trong những biểu tượng sắc đẹp tinh túy của làng giải trí thế giới trong năm nay.  

Hoàng Nghĩa
(Theo Instyle)
Bình luận
vtcnews.vn