Những biểu tượng hạnh phúc của gia đình sao Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/06/2011 01:37:00 +07:00

(VTC News) - Nhân ngày gia đình Việt Nam hãy cùng nhìn lại những mái ấm hạnh phúc của nghệ sĩ để thấy, giữ lửa tình yêu cho gia đình hạnh phúc không hề khó.

(VTC News) - Những cuộc tan vỡ của các cặp đôi trong giới showbiz khiến nhiều người nghĩ rằng hạnh phúc của giới nghệ sĩ thường mong manh và khó bền lâu. Nhưng thực tế, có những cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp vợ chồng sao mà bất kì ai nhìn vào cũng không khỏi ngưỡng mộ.

Nhân dịp kỉ niệm tròn 10 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6), hãy cùng nhìn lại những mái ấm hạnh phúc của nghệ sĩ để thấy rằng, giữ lửa tình yêu và nuôi dưỡng một gia đình hạnh phúc không hề khó.

Mỹ Linh – Anh Quân

Cặp đôi vàng của showbiz Việt đã cho công chúng thấy sức mạnh của tình yêu giúp sự nghiệp thăng hoa như thế nào. Quả thực, từ khi cưới Anh Quân và định hình dòng nhạc theo đuổi cùng chồng, âm nhạc của Mỹ Linh đã ghi một dấu ấn lớn vào lòng công chúng. Việc khán giả coi Mỹ Linh như một Diva của làng nhạc Việt không phải chuyện ngẫu nhiên vì những gì chị cống hiến cho âm nhạc.

Thế nhưng đối với Mỹ Linh, điều quan trọng nhất trong cuộc đời của chị lại là việc nuôi dậy những đứa con của mình trưởng thành và ngoan ngoãn.

Hạnh phúc ngọt ngào 

Cái thông lệ tự tay gói bánh chưng hàng năm và chú trọng những ngày giỗ tết của người Việt đã khiến tất cả những người con của anh chị thấy máu thịt với quê hương ngay từ thuở nhỏ. Việc hai vợ chồng bán ngôi nhà trong nội thành để chuyển ra tận Sóc Sơn cho gia đình có một bầu không khí trong lành và môi trường thoáng đãng cũng là chiến lược lâu dài để nuôi dưỡng một gia đình hạnh phúc. Chính Mỹ Linh cũng là người xóa bỏ đi định kiến hẹp hòi mẹ ghẻ - con chồng khi chăm sóc Anna, con riêng của Anh Quân không khác gì một đứa con do chính mình đẻ ra với tất cả  yêu thương và lo lắng.

Đến bây giờ, tình yêu của Mỹ Linh, Anh Quân và cuộc sống hạnh phúc bình yên trong gia đình nghệ sĩ ấy khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Mai Hoa – Trọng Đài

Cặp đôi tài năng này đã chứng minh một điều rằng, tình yêu không hề có tuổi, giữ lửa cho tình yêu ấy mới là điều quan trọng. Gặp nhau tình cờ và không hề có ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên, nhưng càng về sau, hình ảnh của cô gái có giọng hát trời phú càng khiến người nhạc sĩ ăn không ngon ngủ không yên, và phải đi đến quyết định “cưa đổ” cô gái xinh đẹp này. Duyên số đã đưa hai người đến với nhau sau những lần không có chút ấn tượng ban đầu gì như thế.

Tình yêu không tuổi của Mai Hoa và Trọng Đài

Mặc dù Trọng Đài hơn Mai Hoa tới 17 tuổi và để đến được với nhau cả hai đã phải vượt qua không ít thị phi đồn thổi. Nhưng người nhạc sĩ tài hoa và cô “nữ trưởng thôn” xinh đẹp đã cho mọi người thấy ranh giới tuổi tác không nói lên điều gì, cô con gái 10 tuổi đáng yêu là minh chứng rõ ràng nhất cho một tình yêu đẹp và một hạnh phúc bền lâu.

Chí Trung – Ngọc Huyền

Có lẽ việc giữ lửa cho hôn nhân của Chí Trung thuận lợi hơn các cặp đôi khác vì anh luôn biết cách làm Ngọc Huyền nở nụ cười nhờ tính cách hài hước và dí dỏm của mình. Mặc dù không phải lúc nào cũng hợp nhau về quan niệm sống và có những khi cơm không lành canh không ngọt, nhưng tình yêu của họ đã vượt lên tất cả. Chí Trung từng tâm sự, anh hiếm khi dành tặng những món quà cho vợ vào ngày lễ, nhưng bù lại, sự quan tâm chân thành của anh luôn khiến vợ cảm động. Ngọc Huyền cũng là cô gái thông minh và biết cách giữ lửa cho tình yêu, nên chưa có cám dỗ nào lôi Chí Trung thoát được cô ấy cả.

Hạnh phúc từ những tiếng cười 

Hơn 20 năm sống hạnh phúc bên nhau, đến giờ phút này cặp đôi nghệ sĩ vẫn vui, vẫn cười được như ngày còn yêu nhau, có lẽ thế là đủ mãn nguyện cho một gia đình hạnh phúc.

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn

Hai gương mặt nổi bật sớm trong làng điện ảnh và cùng nhau sở hữu rất nhiều giải thưởng này khiến công chúng phát thèm vì một gia đình hạnh phúc, đầy đủ cả về vật chất và tinh thần. Tài năng không chỉ trong lĩnh vực điện ảnh, Bảo Sơn còn đa tài khi thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Còn Ngọc Ánh, ngoài việc sở hữu một vẻ đẹp đằm thắm còn đang đạt tới độ chín trong diễn xuất của một người nghệ sĩ và cũng là một nữ doanh nhân thành đạt. Sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi đã cho ra đời một nhóc kháu khỉnh Bảo Tiên, cô bé được coi như hạnh phúc lớn lao nhất mà hai vợ chồng có được. Bảo Sơn đã phải thốt lên dí dỏm về cô công chúa bé bỏng của mình “Từ khi có Bảo Tiên, Ngọc Ánh chỉ còn đứng số hai”

Hạnh phúc bên nhau

Cách quan tâm chồng rất thật và chân thành của Ngọc Ánh đã khiến Bảo Sơn không thể rời xa tổ ấm của cả hai vợ chồng để nghĩ đến bất kì một bóng hồng nào khác. Có lẽ đó cũng là bí quyết giữ hạnh phúc gia đình của nữ diễn viên “Áo lụa Hà Đông” tài năng.

Cẩm Vân – Khắc Triệu
 

Hạnh phúc bình dị 

Người ta nói chuyện tình Cẩm Vân – Khắc Triệu có thể dựng thành một bộ phim hấp dẫn, tay trống cừ khôi Khắc Triệu đã phải rất vất vả để chinh phục trái tim người đẹp Cẩm Vân. Cuộc hôn nhân hạnh phúc là kết quả xứng đáng cho một cuộc tình ngọt ngào kéo dài 6 năm, mà nơi bắt đầu tình yêu ấy lại từ mảnh đất Nga xa xôi. Hai trái ngọt Triệu Mẫn và Vân Khánh là kết quả từ hạnh phúc ngọt ngào ấy. Có lẽ tình yêu và sự hy sinh vô bờ bến của chồng dành cho Cẩm Vân đã giúp chị có được sự nghiệp vững chắc như ngày hôm nay. Và tình yêu Cẩm Vân dành cho chồng cũng vẫn nồng nàn như ngày mới yêu là cách giữ lửa vững bền nhất.

Nhìn gia đình nhỏ bé của Cẩm Vân – Khắc Triệu và hai cô con gái xinh xắn giỏi giang chắc hẳn ai cũng thấy một cảm giác hạnh phúc và bình yên.

Thùy Linh

Bình luận
vtcnews.vn