Những bí mật của idol K-pop chỉ có fan cứng mới biết

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/07/2015 02:28:00 +07:00

Trái với vẻ đẹp long lanh, hoàn hảo trên sân khấu, idol K-pop đời thường lại có những "bí mật" nho nhỏ, dễ thương mà không phải ai cũng biết.

(VTC News) - Trái với vẻ đẹp long lanh, hoàn hảo trên sân khấu, idol K-pop đời thường lại có những "bí mật" nho nhỏ, dễ thương mà không phải ai cũng biết.

1. Park Bom (2NE1)

Được biết đến là một giọng ca đầy nội lực và vóc dáng gợi cảm, tuy nhiên đối với Blackjack (fandom 2ne1) thì cô nàng lại một cô gái 4D có tính cách tưng tửng với sở thích cuồng ăn, đặc biệt là ngô.

Từ luộc, nướng hay bất cứ hình thức chế biến nào từ ngô cũng khiến Park Bom không thể cưỡng lại được. Cô nàng còn được fan trìu mến gọi là Bom Bắp bởi sở thích đặc biệt này.


2. G-dragon (Big Bang)

G-dragon được biết đến là một anh chàng cá tính trong âm nhạc cũng như phong cách thời trang. Được nhiều người ngưỡng mộ và mức độ nổi tiếng vươn ra ngoài thế giới, tuy nhiên chỉ có V.I.P mới biết được anh chàng rất hay ngượng ngùng khi gặp người lạ và thường có xu hướng giả ốm khi ở bên người con gái mình thích.


3. T.O.P (Big Bang)

Mặc dù sở hữu ngoại hình đẹp trai, lạnh lùng và nam tính, tuy nhiên anh chàng T.O.P lại được fan gọi "yêu" là 'Bingu' hay thực ra là... “thộn” bởi những trò đùa nghịch ngợm ngốc nghếch của mình.

Anh chàng cũng được fan mệnh danh là main dancer (nhảy chính) của nhóm bởi những bước nhảy kì quặc không giống ai để thỏa mãn fan của mình mọi nơi, mọi lúc.

4. Yesung (Super Junior)

Nhiều người biết đến Yesung của Super Junior là giọng ca ấm áp và một phong thái lạnh lùng, chỉnh tề. Tuy nhiên, nếu ai là fan lâu năm, không thể không biết đến căn bệnh “nghiện chụp hình tự sướng” của anh chàng.

Trên Instagram cá nhân của Yesung tràn ngập hình tự sướng nhí nhố của anh với nhiều góc độ. Thi thoảng anh chàng còn cho các thành viên và bạn bè của mình "chụp ké".

5. Lee Hong Ki (Ft Island)

Là giọng ca chính của một ban nhạc Rock, Lee Hong Ki của Ft Island lại có sở thích “yểu điệu thục nữ” mà chỉ có fan mới biết đến đó là sơn móng tay.

Anh chàng luôn kịp update những mẫu mới nhất và thường xuyên đến tiệm làm đẹp để sửa sang bộ móng của mình.

6. Cặp đôi Victoria – Nickhun và Ga In – Jo Kwon

Cả 2 đều là những cặp đôi nhận được sự hâm mộ g nhiệt của khán giả chương trình truyền hình thực tế 'We Got Married'.

Tuy nhiên, chắc chỉ fan cứng của họ mới biết chuyện theo kế hoạch ban đầu thì Nichkhun là chồng hờ của Ga In, nhưng vào phút cuối thì Jo Kwon được chọn thay thế. May thay, sự thay thế này đã tạo nên 2 cặp đôi đáng yêu của chương trình.

7. Nana (After School)

Là thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc After School, ít ai biết rằng, cô nàng thực sự là một chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có chứng chỉ đàng hoàng và sở hữu cả thẻ thành viên của Hiệp hội chuyên viên trang điểm.

nana

8. Yura (Girl’s Day)

Thành viên Yura của nhóm nhạc Girl's Day gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp và đôi chân dài miên man. Cô nàng đặc biệt chăm sóc và còn mua bảo hiểm 500 nghìn USD (10,5 tỷ đồng) cho đôi chân của mình để đề phòng những trường hợp xấu xảy ra.

9.  Chan Sung (2PM)

Anh chàng Chan Sung là em út với tính cách nghịch ngợm của 2PM. Các thành viên đã kể lại câu chuyện dở khóc, dở cười về anh chàng:

Trong quá trình quay MV cho ca khúc ra mắt 10 Points Out of 10 của 2PM, cả đoàn làm phim đã phải ngừng quay vì Chansung bất thình lình… “thả bom”, khiến mọi người phải nín thở.

10. Taecyeon (2PM)

Cũng là một thành viên của nhóm nhạc (2PM), thành viên điển trai Taecyeon đã từng tỏ tình với người mình thích bằng hai chiếc nhẫn, trong đó có một chiếc nhẫn vàng là nhẫn cưới mà anh chàng đã lấy trộm của mẹ mình.

11. Mir (MBLAQ) 

Cậu út Mir của nhóm MBLAQ đã thú nhận mình không cần phải thử giọng mà vẫn được chọn làm thành viên của MBLAQ vì giám đốc điều hành của J.Tune Camp là anh rể của cậu.

12. Bi Rain

Trước khi trở thành ngôi sao quốc tế như bây giờ, nam ca sĩ điển trai Bi Rain đã trượt tới… 18 cuộc thi tìm kiếm tài năng, và sau đó được nhận làm thực tập sinh ở JYP Entertainment.

13. Mino (Winner) 

 Anh chàng Mino (Winner) trước khi thực tập tại YG và trở thành rapper tài năng như hiện nay đã từng là một phần của nhóm nhạc Block B, sau đó ra mắt với tư cách nhóm nhạc ballad. Vì một số trục trặc nên anh chàng đã rời nhóm và thi tuyển vào YG rồi ra mắt với tư các thành viên Winner.

14. IU

Em gái quốc dân IU là nữ ca sĩ được nhiều người hâm mộ nhưng ít ai biết rằng cô nàng đã bị đánh trượt khi thi tuyển vào JYP Entertainment. Chủ tịch JYP sau khi biết được chuyện này đã gọi quản lý đánh trượt IU vào và trách mắng.

IU

15. Sunny và Taeyeon (SNSD) 

Sunny và Taeyeon dù có ngoại hình nhỏ con và yếu đuối nhưng lại không hề sợ rắn. Hai cô nàng không ngần ngại chọn rắn làm con vật để chụp hình quảng cáo cùng trong một chương trình truyền hình.

Nga Đặng 

Bình luận
vtcnews.vn