Những bà mẹ nhiều con của Vbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/07/2015 03:12:00 +07:00

Thu Phương, Ốc Thanh Vân, Minh Hà… khiến nhiều người nể phục với khả năng chăm một lúc 3, 4 con nhỏ.

(VTC News) - Thu Phương, Ốc Thanh Vân, Minh Hà… khiến nhiều người nể phục với khả năng chăm một lúc 3, 4 con nhỏ.

Thu Phương

thu phương
Những năm 90, Thu Phương là một trong những giọng ca nổi tiếng của làng nhạc Việt. Chất giọng trầm, nội lực của nữ ca sĩ đi sâu vào ký ức của nhiều khán giả. Thu Phương từng trải qua cuộc hôn nhân với tay trống Huy MC (Quang Huy). Chị kết hôn với Huy MC năm 1993, có hai người con chung Duy Hải và Thanh Thảo.Tuy nhiên, mối tình hai người đã rạn nứt sau 14 năm chung sống.  
Trong lúc khó khăn, nữ ca sĩ đã gặp và yêu Dũng Taylor – bầu show có tiếng ở Mỹ. Giọng ca Chưa bao giờ sinh cho Dũng Taylor hai người con. Sau nhiều khó khăn về mặt giấy tờ, Thu Phương đón được 2 con đầu sang Mỹ sống cùng. Trong ảnh là vợ chồng Thu Phương - Dũng Taylor và 4 người con.

Trang Nhung

Cũng như Thu Phương, Trang Nhung sinh tận 4 cô cậu nhỏ. Tuy nhiên, dù đã ngấp nghé tuổi 40, nữ ca sĩ vẫn chưa một lần được mặc áo cưới.
trang nhung
Ông xã Trang Nhung cho biết, anh rất muốn làm tròn bổn phận của một người chồng. Thế nhưng, đã 6 lần cả hai định tổ chức đám cưới không thành bởi cứ chuẩn bị cưới, Trang Nhung lại mang bầu.

Ốc Thanh Vân

ốc thanh vân
 Ốc Thanh Vân và Trí Rùa kết hôn năm 2008. Con trai đầu lòng Coca chào đời ngày 13/6/2011. Hai năm sau, cặp đôi vui mừng chào đón thành viên tiếp theo trong gia đình là cô công chúa nhỏ Cola. Đầu năm 2015, Ốc Thanh Vân hạ sinh em bé thứ 3, đặt tên Cacao trong niềm hạnh phúc của cả gia đình. Ở lần sinh thứ 3, Ốc Thanh Vân không hề lo lắng hay sợ hãi vì đã có kinh nghiệm “vượt cạn” ở 2 lần trước.  
ốc thanh vân
Ốc Thanh Vân tâm sự, Coca, Cola, Cacao là tài sản quý giá nhất của vợ chồng cô.
ốc thanh vân
Nữ diễn viên Cô gái xấu xí xăm tên 3 nhóc tỳ lên lưng.

Minh Hà

minh hà
 Sinh năm 1986, tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Luật Thương mại Quốc tế  ở Đại học Leicester - Anh nhưng Minh Hà quyết định gác lại sự nghiệp để theo Lý Hải “về dinh”. Cô giúp anh quản lý công việc và chăm sóc gia đình. 
minh hà
Tháng 11/2011, Minh Hà sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Rio. Giữa năm 2013, con gái Cherry chào đời. Chưa dừng lại, thiên thần Sunny đáng yêu có mặt cuối năm 2015  khiến người hâm mộ thích thú vì sự "chịu chơi" của Lý Hải - Minh Hà.
minh hà
Bà xã Lý Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chăm sóc một lúc 3 con nhỏ mà vẫn giữ được vóc dáng, nhan sắc đáng ghen tỵ.

Trizzie Phương Trinh

Phương Trinh và Bằng Kiều gặp nhau lần đầu khi tham gia Duyên dáng Việt Nam 9 (tháng 4/2000) và họ trở thành tình nhân sau 3 tháng tìm hiểu. Ngày 25/9/2002, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn và định cư tại California, Mỹ. Dù thành công trong con đường nghệ thuật, Phương Trinh vẫn quyết lui về hậu phương để hỗ trợ sự nghiệp cho chồng, chăm nom gia đình và nuôi dạy con cái.  

Vợ chồng Bằng Kiều có 3 cậu con trai là Bằng Phương, Bằng Anh (sinh năm 2008) và Bằng Chương (sinh năm 2011). Trizzie từng hãnh diện chia sẻ về Bằng Kiều sau ánh đèn sân khấu: “Anh ấy là một người chồng thương vợ,thương con. Mọi chuyện đều được anh ấy lo chu đáo”. 

phương trinh
Tuy nhiên, khoảng tháng 5/2013, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chia tay, để lại nhiều tiếc nuối nơi người hâm mộ. 3 cậu con trai do Phương Trinh nuôi nấng. Hiện Bằng Kiều đã tìm được hạnh phúc mới bên Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 – Dương Mỹ Linh. 

Dương Trúc

Bình luận
vtcnews.vn