Những ái nữ xinh đẹp, tài năng của đại gia Việt

Kinh tếThứ Bảy, 18/10/2014 07:21:00 +07:00

Những ái nữ nhà đại gia Việt không chỉ nổi tiếng bởi sự thông minh, sắc xảo mà còn có vẻ đẹp cuốn hút không khác gì các ngôi sao Việt.

Những ái nữ nhà đại gia Việt không chỉ nổi tiếng bởi sự thông minh, sắc xảo mà còn có vẻ đẹp cuốn hút không khác gì các ngôi sao Việt.

Nguyễn Ngọc Mỹ - con gái ông chủ Alphanam

Sinh năm 1991 trong gia đình giàu có, Ngọc Mỹ không giống như những ái nữ lá ngọc cành vàng khác – chỉ biết đến thủ tục, nghi lễ và sống trong nhung lụa. 14 tuổi, cô được cha mẹ đưa sang Mỹ học trung học tại một trường dòng ở thị trấn nhỏ.

ái nữ, đại gia, tài sắc, đại gia Việt
 
"Lúc đó, bố nói con hãy tự lập và làm quen với cuộc sống không có bố mẹ, người thân ở bên. Khi con vượt qua được nỗi sợ hãi, cô đơn, con sẽ trưởng thành", Ngọc Mỹ chia sẻ.


Tuyên bố sẽ kế tục sự nghiệp của cha được Mỹ lần đầu tiết lộ vào cuối năm 2013, khi cô đặt chân về Việt Nam sau 8 năm học tập và sinh sống ở nước ngoài. Bố cô - ông Nguyễn Tuấn Hải cũng không giấu niềm tự hào về sự trưởng thành của các con và tuyên bố hoàn thành sứ mệnh doanh nhân.

Cô tham gia vào các hoạt động đối ngoại, phân tích thị trường, hợp tác quốc tế, xây dựng ý tưởng, phương án kinh doanh. Cô luôn đưa ra các phân tích sâu sắc, sáng kiến mới. Ý tưởng thiết kế cho dự án Diamond Tower Đà Nẵng đã khiến cha cô – một doanh nhân khá tiết kiệm lời khen vẫn phải thốt lên: Bố tự hào về con.

Lê Diệp Kiều Trang - con gái phó tổng Casumina


Báo Pháp luật cho biết, là con gái của Phó tổng giám đốc Casumina và là em gái của cựu Phó tổng giám đốc ngân hàng Đông Á, dù không theo nghiệp của cả cha và anh, nhưng Lê Diệp Kiều Trang vẫn là một trong những ái nữ tài sắc nổi tiếng tại Việt Nam.

ái nữ, đại gia, tài sắc, đại gia Việt
 
Tốt nghiệp trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM, cô gái này đạt thủ khoa đầu vào trường đại học và sau đó liên tiếp nhận được học bổng đại học, sau đại học của các trường danh tiếng thế giới như Oxford (Anh), Học viện Công nghệ Massachusettes, Mỹ (MIT).


Sau khi tốt nghiệp thủ khoa ngành thạc sĩ kinh doanh tại Mỹ, cùng với kinh nghiệm 3 năm làm việc cho ngân hàng HSBC, Lê Diệp Kiều Trang đầu quân cho Tập đoàn tài chính Mc Kinsey tại Boston - một trong những công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới.

Không lâu sau đó, Kiều Trang từ bỏ vị trí chuyên gia tư vấn tài chính tại Mc Kinsey để phụ trách nhân sự và tài chính cho Misfit Wearables, công ty do chồng cô là Sony Vũ đồng sáng lập kiêm CEO.

Phạm Đỗ Diễm Hương - con gái ông Phạm Trung Cang

ái nữ, đại gia, tài sắc, đại gia Việt
 
Phạm Đỗ Diễm Hương - con gái ông Phạm Trung Cang - cựu Phó chủ tịch Ngân hàng Á Châu (ACB). Diễm Hương sinh năm 1989, có bằng cử nhân và sở hữu 8,5 tỷ đồng cổ phiếu TPC của Công ty cổ phần Nhựa Tân Đại Hưng, theo giá đóng cửa ngày 23/12.


Hiện cô cũng đảm nhiệm chức Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Nhựa Tân Đại Hưng và được xem là một trong những nữ lãnh đạo cấp cao trẻ nhất sàn chứng khoán.

Doanh nghiệp này thành lập từ năm 1984, niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán vào năm 2007. Khi đó, bố của Diễm Hương là ông Phạm Trung Cang giữ chức Chủ tịch kiêm người đại diện pháp luật, đồng thời sở hữu 7,37% vốn điều lệ.

Cuối năm 2012, ông Cang đã xin từ nhiệm với lý do cá nhân, quyền điều hành chính thức được chuyển giao sang Diễm Hương một vài tháng sau đó.

Theo giadinhonline
Bình luận
vtcnews.vn