Như Nita kể về cuộc chiến giành giật sự sống

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/12/2014 11:30:00 +07:00

(VTC News) - Sau tai nạn suýt mất mạng cùng cuộc chiến giành giật sự sống, Như Nita vẫn hết mình vì nghệ thuật với sản phẩm mới ra mắt.

(VTC News) - Sau tai nạn suýt mất mạng cùng cuộc chiến giành giật sự sống, Như Nita vẫn hết mình vì nghệ thuật với sản phẩm mới ra mắt.

Gặp tai nạn suýt mất mạng vào tháng 04/2012, nữ ca sỹ trẻ Như Nita không chỉ chiến đấu với tử thần để giành lại mạng sống cho mình mà còn phải tiếp nhận sự khủng hoảng tâm lý khi hình hài xinh đẹp của mình bị tổn thương nặng nề hơn một năm trời.
Chỉ còn lại tiếc nuối
Gác lại những dự án đang thực hiện dang dở và đến tháng 11/2013, Như Nita đã chính thức ra mắt album Là tôi ngay khi có thể đảm bảo được sức khỏe lúc thu âm.

Đây vừa là album riêng đầu tay của nữ ca sỹ mà còn là album nói lên động lực, nỗi niềm khao khát được sống, được bay nhảy, được hít thở không khí trong lành và hòa nhập lại cuộc sống ngày thường sau tai nạn.

Vừa qua, nữ ca sỹ trẻ Như Nita tiếp tục ra mắt single Chỉ còn lại tiếc nuối với ba ca khúc theo thể loại Pop Ballad, RnB Chỉ còn lại tiếc nuối, Em sẽ nhường lại, Đừng nhìn lại để khẳng định niềm đam mê của mình và sự cố gắng theo đuổi, trau dồi hơn trong  nghề nghiệp, trưởng thành hơn trong single mới này.

Sau khi ra mắt single Chỉ còn lại tiếc nuối, Như Nita giữ đúng lời hứa thực hiện MV ca khúc này diễn tả đúng chuyện tình yêu mình vừa trải qua. Chỉ vì yêu quá nên không kiểm soát được bản thân.
Chỉ còn lại tiếc nuối

MV Chỉ còn lại tiếc nuối:


Chỉ còn lại tiếc nuối
MV được thực hiện ngay trong lúc chính Như Nita đang chịu đựng sự tổn thương về mặt tình cảm nên gần như cô lấy cảm xúc ấy vào trong MV.

Như Nita cho biết, có thể mọi người sẽ cho rằng cô đem chuyện riêng tư của mình để 'bán' nhưng đối với cô, sống trong từng câu hát cũng chính là sống trong suy nghĩ, tình cảm mà mình chắt chiu. Hát cũng là tâm sự, chia sẻ nỗi niềm của mình với khán giả, những người thân.

Đây cũng chính là món quà mà Như Nita muốn dành tặng cho tất cả những người đã luôn ở bên, động viên cô mạnh mẽ, nghị lực sống với đam mê hơn.
Chỉ còn lại tiếc nuối
Dù MV là một câu chuyện kết thúc tiêu cực, thiển cận khi gặp trắc trở trong tình yêu nhưng Như Nita mong muốn gửi lời chia sẻ đến với các bạn đã và đang chịu đớn đau trong tình cảm thông điệp:

'Hãy yêu thương bản thân và nhìn có cái nhìn tích cực, mạnh mẽ để thấy cuộc sống này còn nhiều sự tươi đẹp hơn. Đừng nên yêu quá mù quáng dẫn đến việc không kiểm soát được hành động bản thân'.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn