Nhốt người đẹp trong lồng kính diễu phố: Phạt tiền, tước bằng lái xe

Thời sựThứ Ba, 16/08/2016 07:50:00 +07:00

Tài xế lái xe ô tô bán tải chở cô gái “nhốt” trong lồng kính diễu phố để quảng cáo chịu mức phạt 900.000 đồng và tước bằng lái xe 2 tháng.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc “nhốt người đẹp trong lồng kính” diễu phố gây xôn xao dư luận, ngày 15/8, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67 - Công an TP Hà Nội) đã xác minh và mời lái xe lên trụ sở Phòng CSGT để làm việc.

1_124740_1

Hình ảnh nhốt người đẹp trong lồng kính diễu phố quảng cáo sản phẩm.  

Danh tính lái xe được xác minh là Đinh Mạnh Hà (ở Ba Đình, Hà Nội), đồng thời là chủ xe ô tô tải BKS: 29C-523.95.

Tại cơ quan điều tra, anh Hà đã thừa nhận vào ngày 11/08, đã điều khiển chiếc xe trên chở cô gái “nhốt” trong lồng kính. Trong bản tường trình, lái xe nhận thấy hành vi trên của mình là vi phạm luật giao thông đường bộ.

PC67 Hà Nội đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh Đinh Mạnh Hà về hành vi điều khiển xe ô tô chở người trên thùng xe trái quy định.

Theo đó, mức phạt được áp dụng trong trường hợp này là 900.000 đồng (áp dụng theo điểm c, khoản 2, điều 24). Hình thức phạt bổ sung là tước quyền sử dụng GPLX 2 tháng (áp dụng điểm a, khoản 9, điểm 24 nghị định 46/2016/NĐ-CP).

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, video phản ánh việc một cô gái bị "nhốt" trong lồng trên xe bán tải khiến nhiều người đi đường ngạc nhiên. Hoạt động này được cho nhằm quảng cáo cho dòng điện thoại mới vừa ra mắt tại Việt Nam. Áp tải chiếc ôtô nói trên là một đoàn xe máy SH.

Được biết, Thanh tra Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội yêu cầu đại diện đơn vị Thế giới di động lên làm việc, lập biên bản và xử phạt 6 triệu đồng vì việc tổ chức cho người mẫu vào trong lồng kính quảng cáo điện thoại như vậy rất phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. 

Video: Đưa người đẹp vào lồng kính diễu phố quảng cáo điện thoại

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn