Nhộn nhịp chợ hoa trực tuyến dịp tết Bính Thân 2016

Kinh tếThứ Ba, 02/02/2016 07:12:00 +07:00

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết dân tộc và cũng thêm từng ấy thời gian là đến ngày lễ tình nhân Valentine.

(VTC News) - Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết dân tộc và cũng thêm từng ấy thời gian là đến ngày lễ tình nhân Valentine, đây chính là các dịp để các “chợ hoa Online” trở nên sôi động và nóng hơn bao giờ hết.

Chỉ cần vào trang tìm kiếm gõ cụm từ “mua hoa”, bạn sẽ có được vô vàn những địa chỉ dẫn bạn đến với các cửa hàng hoa tươi online. Các trang này đều có giao diện bắt mắt với khá nhiều mẫu hàng, giúp bạn càng thuận lợi trong việc lựa chọn.
Đắt hàng hoa tươi trực tuyến

Anh Hoàng (shop hoa tươi Andy.vn), cho biết: “Lượng khách đặt mua hoa trong những ngày gần đây tăng lên khoảng 50% dù hiện tại chúng tôi chưa tung ra chương trình khuyến mãi, dự tính trong dịp tết và lễ tình yêu Valentine tới lượng người mua sẽ tăng thêm đến 80%”.

Theo anh Hoàng, hầu hết những khách của dịch vụ này thường là giới doanh nhân, người bận rộn hay các bạn trẻ muốn dành điều bất ngờ cho người thân, người yêu, gia đình của mình. Đặc biệt là những người ở xa (du học, công tác…) muốn dành tặng món quà đặc biệt cho những người thân yêu của mình.
 Hoa tươi – món quà ý nghĩa thay cho vạn lời muốn nói

Khách hàng được chăm sóc “tận răng”

Với những dịch vụ chăm sóc “tận răng” của nhiều shop hoa trực tuyến như dienhoatructuyen.vn, andy.vn, thegioihoatuoi.com.vn , shophoatuoidep.net, dienhoa24gio.net  đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng toàn quốc. Nếu như việc mua bán cần thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc bưu điện thường vẫn làm khách mất thời gian và chưa bảo đảm độ tin cậy, thì nhiều cửa hàng hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán VTC Pay, với các phương thức thanh toán qua Ví điện tử, thẻ ngân hàng nội địa hay thẻ Quốc tế đều dễ dàng, nhanh chóng và an toàn.

Ngoài ra, việc lựa hoa online cũng có điểm lợi khi hàng trăm mẫu hoa được hiện ra sinh động ngay trước mắt. Trong khi nếu như tới trực tiếp nhiều cửa hàng hoa bạn cũng khó có thể “chạm” được cùng lúc nhiều mẫu như vậy.
Gian hàng Hoa Online – shophoatuoidep.net

Khách hàng chỉ cần 5 phút dạo quanh các web bán hoa, click vào mẫu ưng ý rồi đăng ký thông tin đặt mua. Khoảng 30 - 60 phút sau sẽ có người liên hệ để phục vụ bạn. Một khoản phí nhỏ từ 10.000 đến 30.000 đồng sẽ phát sinh thêm, tùy thuộc vào phạm vi giao nhận. Đối với các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, phí vận chuyển hầu như là Free.

Lợi thế so sánh giá cả - khuyến mãi

Sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa những shop hoa online không chỉ là về giá cả. Nhiều diễn đàn mua bán lẫn các website riêng đang nở rộ kinh doanh hoa tươi khiến nhiều ông chủ phải nghĩ đến việc cung cấp thêm dịch vụ cho khách hàng để cạnh tranh cùng đối thủ.

Nắm được tiêu chí đó, các hình thức khuyến mãi của các shop hoa đã liên tục được đưa ra thu hút khách hàng mới cũng như “giữ chân” khách hàng cũ. Có thể kể đến ưu đãi trong dịp Tết Bính thân và Valetine sắp tới của shop hoa: dienhoatructuyen.vn là khuyến mãi giảm 5% khi nhập mã VTCIAO và thanh toán qua VTC Pay. Thoạt nhìn qua, con số 5% có vẻ nhỏ bé, nhưng thực tế đã giúp khách hàng có được một lợi thế về giá cả so với các website khác.

Các ưu đãi, khuyến mãi khác của các shop hoa tươi đẳng cấp khác như andy.vn, thegioihoatuoi.com.vn , shophoatuoidep.net, dienhoa24gio.net sẽ được cập nhật thường xuyên và liên tục tại website http://pay.vtc.vn, mời độc giả chú ý theo dõi.

Nguồn: VTC Intecom
Bình luận
vtcnews.vn