Nhóm xe ôm truyền thống đánh hội đồng tài xế GrabBike ở Sài Gòn

Thời sựThứ Ba, 26/09/2017 16:53:00 +07:00

Sau cự cãi, nhiều tài xế xe ôm truyền thống đã lao vào đánh tới tấp tài xế GrabBike mặc cho người này van xin.

Video: Tài xế GrabBike bị nhóm xe ôm truyền thống đánh hội đồng tại bến xe An Sương

Chiều tối 25/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm xe ôm truyền thống đánh hội đồng tài xế GrabBike gây xôn xao dư luận.

Theo đoạn clip, một tài xế GrabBike đang đón khách ở bến xe An Sương (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM) thì bị một tài xế truyền thống đe dọa, không cho đón khách tại đây.

Lúc này, hai bên cự cãi kịch liệt dẫn đến xô xát. Sau đó, một nhóm tài xế xe ôm truyền thống đã lao vào đánh dằn mặt tài xế GrabBike. Dù tài xế GrabBike liên tục van xin nhưng nhóm người này vẫn không chịu dừng tay, liên tục đấm đá túi bụi. Một lúc sau, CSGT phát hiện sự việc đã kịp thời can ngăn, trình báo với công an xã Bà Điểm.

1.....

 Tài xế xe ôm truyền thống đe dọa tài xế GrabBike đang đón khách ở bến xe An Sương. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc, ngày 26/9, đại diện Công an xã Bà Điểm xác nhận sự việc trên và cho biết đang lập hồ sơ, xử lý vụ việc.

Theo vị đại diện này, vụ ẩu đả xuất phát từ việc một tài xế GrabBike đến bến xe An Sương đón khách và xảy ra mâu thuẫn với nhóm xe ôm truyền thống đang ngồi ở đây. Trong số này có một người bị u đầu trong quá trình xô xát.

Vụ việc trên cũng được đại diện truyền thông của Grab Việt Nam xác nhận và cho biết đang xác minh đối tượng để có phương án xử lý.

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn