Nhóm tự xưng 'đàn em Lê Văn Luyện' bị bắt giữ

Pháp luậtChủ Nhật, 20/11/2011 01:25:00 +07:00

Một nhóm thanh thiếu niên từ 14 - 16 tuổi tự xưng là nhóm “Sống về đêm” và “đàn em của Lê Văn Luyện” vừa hình thành đã bị công an bắt giữ xử lý...

Một nhóm thanh thiếu niên từ 14 - 16 tuổi tự xưng là nhóm “Sống về đêm” và “đàn em của Lê Văn Luyện” vừa hình thành tại huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã bị công an bắt giữ xử lý... Sáng hôm nay (20-11), Công an huyện Điện Bàn, Quảng Nam cho biết, trong thời gian vừa qua, tại địa bàn khu vực Điện Nam-Điện Ngọc, huyện Điện Bàn xuất hiện một nhóm thanh thiếu niên từ 14 - 16 tuổi tự xưng là nhóm “Sống về đêm” và là “đàn em của Lê Văn Luyện” sát thủ vụ cướp tiệm vàng tại Bắc Giang vừa qua.

Nhóm thanh thiếu niên tự xưng danh này đã tự chế mã tấu và tuýp sắt khắc chữ “Sống về đêm”, sau đó chụp hình tung lên mạng.

Qua theo dõi, vào tối 18-11, lực lượng Công an H.Điện Bàn (Quảng Nam) đã bắt và ngăn chặn hoạt động của một nhóm thiếu niên từ 14 - 16 tuổi tự xưng là nhóm “Sống về đêm” và “đàn em của Lê Văn Luyện”.

Lực lượng công an đã kịp thời thu giữ 5 mã tấu và 3 tuýp sắt của nhóm này..

Nhóm thanh thiếu niên hư hỏng và tự xưng danh này gồm: Đặng Quang Vũ (14 tuổi), Nguyễn Mã Nhật Trung (15 tuổi), Lê Công Sơn (15 tuổi, cùng trú thôn Quảng Lăng 1), Võ Như Lộc (16 tuổi, trú thôn Quảng Lăng 2), Võ Như Tiêu Lanh (15 tuổi), Võ Như Đông (16 tuổi, trú thôn Quảng Lăng 4, xã Điện Nam Trung) và Lê Văn Hậu (16 tuổi, trú thôn Bình Ninh, xã Điện Nam Bắc, H.Điện Bàn).

Toàn bộ nhóm này đã bị công an bắt giữ và xử lý kịp thời chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng.


Theo VietNamNet

Bình luận
vtcnews.vn