Nhóm thiếu nữ cầm tuýp sắt đánh hội đồng 2 cô gái

Pháp luậtThứ Ba, 16/08/2016 08:02:00 +07:00

Một nhóm thiếu nữ Thái Bình tay cầm tuýp sắt lao vào đánh 2 cô gái khác, trong khi có cả trăm thanh thiếu niên khác đứng ngoài la ó.

Ngày 15/8, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thiếu nữ ở Thái Bình tay cầm tuýp sắt lao vào túm tóc, đánh hội đồng 2 cô gái khác.

Theo hình ảnh ghi lại trong đoạn clip, có ít nhất 2 thiếu nữ tay cầm tuýp sắt cùng với một số thiếu nữ khác lao vào dùng tay túm tóc kéo, giật, chân đạp, đánh hội đồng túi bụi 2 cô gái (1 mặc áo hồng, 1 mặc áo trắng), kèm theo những lời chửi thề tục tĩu.

Nu sinh Thai binh

 Thiếu nữ Thái Bình bị đánh hội đồng - Ảnh cắt từ clip 

Trong khi đó, có đến cả trăm người là thanh thiếu niên đừng bên ngoài hò reo, la ó, nhiều người trong số đó tay cầm điện thoại quay phim, chụp ảnh nhưng không có động thái vào can ngăn, ngoại trừ 1 nữ thanh niên ra sức ngăn chặn. Sau một hồi bị ‘ăn đòn’ 2 thiếu nữ nói trên mới thoát nạn.

Video: Một nhóm thiếu nữ ở Thái Bình cầm túyp sắt đánh nhau như băng nhóm côn đồ

 

Theo nguồn tin ban đầu của PV VTC News, vụ việc xảy ra tại khu vực hồ Vụ Sơn (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

Nguyên nhân xảy ra vụ việc được cho là do mâu thuẫn chuyện tình cảm nam nữ của những người bạn trai, bạn gái của 2 nhóm này, dẫn đến lời qua tiếng lại trên mạng xã hội facebook nên xảy ra vụ việc nêu trên.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.

Minh Khang - Duy Nghĩa
Bình luận
vtcnews.vn