Công an nổ súng trấn áp nhóm thanh niên mặc áo Grabbike gây náo loạn bến xe miền Tây: Thông tin mới nhất

Pháp luậtThứ Sáu, 16/06/2017 10:26:00 +07:00

Một nhóm thanh niên mặc áo grab bike cầm hung khí đã đánh bảo vệ bến xe miền Tây khi bị lực lượng này can ngăn đi vào.

Ngày 16/6, trả lời PV VTC News, đại diện Công an quận Bình Tân xác nhận việc một nhóm thanh niên mang áo grabbike xông vào bến xe miền Tây gây rối nên lực lượng đã nổ súng trấn áp.

Ông Võ Văn Phúc, Trưởng phòng bảo vệ Công ty Cổ phần Bến xe miền Tây cho biết sau ẩu đả, công an đã bắt được một đối tượng, tạm giữ 2 chiếc xe máy.

Theo ông Phúc, khoảng 22h ngày 15/6, một nhóm thanh niên khoảng 10 người mặc áo grabbike đi bộ vào bến xe miền Tây.

IMG_4589

 Nơi xảy ra vụ nhóm thanh niên mặc áo grab bike. (Ảnh: Quang Hải)

Nhận thấy dấu hiệu khả nghi, anh Nguyễn Sinh Thành, Tổ trưởng tổ bảo vệ bến xe miền Tây cùng đồng nghiệp chặn lại hỏi lý do vào bến xe thì được nhóm người này nói đi tìm một người đàn ông lùn lùn.

Thấy vậy, đội bảo vệ đã yêu cầu nhóm người này ra ngoài bến xe thì những người này bỏ đi về .

Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau nhóm người này đi xe máy tiếp tục quay lại bến xe với số người đông hơn, trên tay có cầm ống tuýt sắt.

Video: Nhóm thanh niên mặc áo grab bike gây náo loạn bến xe miền Tây

Ngay sau đó bảo vệ tới can ngăn không cho vào bến xe thì bị nhóm người này dùng hung khí tấn công.

Nhận được tin báo Công an phường An Lạc đã có mặt trấn áp, bắn 2 phát súng chỉ thiên, bắt giữ được một đối tượng và 2 chiếc xe máy. Vụ việc khiến một bảo vệ bến xe miền Tây bị xây xát nhẹ. Hiện công an đang điều tra làm rõ.

123111

Ảnh cắt clip 

Trước đó, tối 15/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh công an tại TP. HCM bắn 2 phát súng chỉ thiên để bắt đối tượng trong cuộc hỗn chiến ở bến xe miền Tây (thuộc quận Bình Tân, TP.HCM).

Theo chủ tài khoản Facebook, công an đã nổ 2 phát súng bắn chỉ thiên, khống chế một nhóm đối tượng mặc áo grab bike ẩu đả, gây náo loạn. Vụ việc khiến rất nhiều người hiếu kỳ dừng xe lại để xem. 

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn