Tự xưng công an rồi xông vào nhà đánh đập, kéo lê 2 người phụ nữ ra đường

Pháp luậtThứ Bảy, 27/05/2017 09:51:00 +07:00

Giáp tự xưng là người trong ngành công an, kéo theo nhóm thanh niên bất ngờ xông nhà đánh đập, kéo lê 2 người phụ nữ ra ngoài đường rồi đóng cửa cố thủ.

Ngày 27/5, Công an phường 12 (quận 10, TP.HCM) cho biết đã chuyển hồ sơ lên công an quận để điều tra vụ một nhóm thanh niên xông vào nhà dân tấn công 2 người phụ nữ.

Hinh anh Nhom thanh nien danh nguoi,“cuop nha” roi keo le 2 nguoi phu nu ra duong

 Nơi xảy ra sự việc nhóm thanh niên đánh đuổi 2 chị em bà Liễu ra khỏi nhà.

Theo đó, khoảng 10h ngày 23/5, bà Nguyễn Thị Liễu (SN 1967, phường 12, quận 10, TP.HCM) cùng với em dâu là bà Nguyễn Thị Bảy đang ngồi trong nhà thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người xông thẳng vào nhà đánh đập.

Đánh đập xong, nhóm thanh niên này còn kéo lê và đuổi 2 chị em bà Liễu ra khỏi nhà.

Nhận được tin báo, Công an phường 12, quận 10 đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt thì nhóm thanh niên trên đã chốt cửa lại, cố thủ trong nhà.

Một lúc sau, có hơn 20 đối tượng lạ mặt xuất hiện ở hiện trường thì nhóm này mới mở cửa ra và bỏ đi.

Video: Kiểm tra clip người mặc đồ cảnh sát đánh ngư dân bị tâm thần

“Đây là nhà của tôi đã ở nhiều năm nay, làng xóm ai cũng biết. Không hiểu vì sao nhóm thanh niên xông vào nhà tôi nói nhà của họ, rồi đánh đập, đuổi tôi ra ngoài đường chẳng khác gì giang hồ ăn cướp”, bà Liễu bức xúc.

Bà Liễu cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ việc, một người trong nhóm thanh niên này mặc thường phục và xưng tên Giáp, làm trong ngành công an. Sau đó, người đàn ông tên Giáp yêu cầu bà Liễu dọn đồ ra khỏi nhà. 

Hinh anh Nhom thanh nien danh nguoi,“cuop nha” roi keo le 2 nguoi phu nu ra duong

Nạn nhân bị thương sau khi bị nhóm thanh niên đánh.

“Anh ta là ai, nếu là cán bộ của công an thì có mặt ở đây để làm gì, với mục đích gì, ai cử anh ta đến? Anh ta đi với mục đích cá nhân hay làm nhiệm vụ? Tôi hy vọng vấn đề này được làm rõ trong thời gian sớm nhất”, bà Liễu phẫn nộ.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn