Nhóm thánh chiến Ai Cập tung video hành quyết con tin

Thế giớiThứ Hai, 06/10/2014 07:07:00 +07:00

Nhóm thánh chiến Ai Cập Ansar Beit al-Maqdis ngày 5/10 đã tung ra một đoạn video chiếu cảnh hành quyết 4 người bị cáo buộc làm gián điệp cho quân đội Ai Cập.

Nhóm thánh chiến Ai Cập Ansar Beit al-Maqdis ngày 5/10 đã tung ra một đoạn video chiếu cảnh hành quyết 4 người bị cáo buộc làm gián điệp cho quân đội Ai Cập và cơ quan tình báo Israel Mossad.

Trong đoạn video trên, 1 người bị bắn chết sau khi nói ông ta làm việc cho quân đội Ai Cập và 3 người bị chặt đầu sau khi nói họ làm việc cho Mossad.
Video chiếu cảnh 4 người bị Ansar Beit al-Maqdis hành quyết do bị cáo buộc làm gián điệp cho Israel. (Ảnh: ibtimes.co.uk) 

Trước đó hôm 28/8, Ansar Beit al-Maqdis (Người ủng hộ Jerusalem) - nhóm vũ trang tàn bạo nhất có căn cứ ở khu vực Sinai của Ai Cập - đã tung ra một đoạn video tương tự, chiếu cảnh hành quyết 4 người bị cáo buộc là "những người cung cấp thông tin cho Israel."
Ansar Beit al-Maqdis tuyên bố hậu thuẫn nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) - lực lượng chiếm giữ một số vùng lãnh thổ ở Iraq và Syria - song không chính thức cam kết trung thành với nhóm này.

Theo Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn