Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc tuyển thành viên người Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/04/2016 02:31:00 +07:00

(VTC News) M-Tiful là nhóm nhạc hoạt động mạnh mẽ tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, đặc biệt là Việt Nam. Và họ muốn tuyển thêm thành viên mới là người Việt

(VTC News) M-Tiful là nhóm nhạc hoạt động mạnh mẽ tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, đặc biệt là Việt Nam. Lần quay trở lại Việt Nam này, họ muốn tuyển thêm thành viên mới là người Việt.

Mới đây, nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful vừa có buổi ra mắt giới truyền thông Việt Nam để giới thiệu về những hoạt động mới của nhóm, cũng như giới thiệu thanh viên mới. Đồng thời công ty quản lý HS Entertainment cũng giới thiệu một nhóm nữ là “đàn em” của M-Tiful, mang tên I.C.E, gồm 4 cô gái năng động, cá tính.

 
Nhóm M-Tiful cho biết, bên cạnh việc đến Sài thành họp fan, nhóm cũng tìm kiếm thêm thành viên mới là người Việt Nam vì thế mạnh của họ hơn những nhóm nhạc thần tượng khác là có thể hát tiếng Việt và có thêm thành viên người Việt sẽ giúp họ mở rộng thị trường hoạt động tại đây.

 
Tiết lộ về tiêu chí tuyển chọn, Rae Won - một mảnh của M-Tiful cho hay, nhóm cần một người vừa có ngoại hình lẫn giọng hát. Tuy nhiên, vì dòng nhạc M-Tiful theo đuổi là pop balld nên nhóm chú trọng đến phần chất giọng nhiều hơn.

 
M-Tiful sẽ lưu lại Việt Nam trong 2 - 3 tháng để tham gia chuỗi hoạt động của mình. Sau đấy, cả hai thành viên trở lại Hàn Quốc và chuyển ca khúc phát hành trong thời gian gần đây sang tiếng Việt.

 
M-Tiful là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên hát tiếng Việt và được các bạn trẻ ủng hộ cuồng nhiệt. Ban đầu nhóm có hai thành viên là Choi Won Joon và Rae Won. Nhóm hiện đã ra mắt hai mini album: Broken và Story.

Vừa qua, nhóm có sự thay đổi thành viên, ca sĩ Tae Oh tham gia nhóm thay cho ca sĩ Won Joon. Với sự thay đổi này, HS Entertainment hy vọng sẽ đem đến làn gió mới cho các sản phẩm âm nhạc của nhóm trong tương lai.

 
Riêng về nhóm nhạc nữ I.C.E, đây là lần đầu tiên họ có dịp gặp gỡ khán giả Việt Nam. So với “đàn anh” M-Tiful, thời gian lưu lại Việt Nam của nhóm ít hơn khá nhiều - chỉ 9 ngày. Sau đó, họ sẽ trở lại Hàn Quốc để kịp trình làng sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

I.C.E là nhóm nhạc gồm 4 thành viên nữ: Jeong Min Joo, Kim Eun Mi, Jang Da Hae và Touno Yuna. Nhóm đã ra mắt ca khúc đầu tiên mang tên Over U, đang nhận được nhiều phản hồi tốt nhờ giai điệu bắt tai cùng vũ đạo mạnh mẽ được biên đạo bởi Doobu, giảng viên dạy nhảy của các nghệ sỹ JYP Ent.

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn