Nhóm người vây đánh, bắt 2 công an quỳ trước thi thể người chết: Đã hoàn tất khám nghiệm tử thi

Thời sựThứ Ba, 03/01/2017 20:47:00 +07:00

Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, công an tỉnh Bình Định bàn giao thi thể cho gia đình nam thanh niên tử vong trong khu vực đánh bạc tại chợ Định Thiện (huyện Tuy Phước).

Liên quan đến vụ clip được phát tán cho rằng công an huyện Tuy Phước (Bình Định) đánh một nam thanh niên tử vong tại sòng bầu cua, tối 3/1, lãnh đạo công an huyện Tuy Phước cho biết, vụ việc đang được công an tỉnh Bình Định thụ lý điều tra.

"Hiện tại công an tỉnh đang điều tra làm rõ và sẽ trả lời báo chí sau", lãnh đạo công an huyện nói.

123456

Hình ảnh nam thanh niên mặc quân phục công an quỳ dưới thi thể nạn nhân 

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đã hoàn tất khám nghiệm tử thi anh Phạm Đặng Toàn (29 tuổi, trú xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) và bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự.

Trả lời PV VTC News, ông Võ Quý Tuấn (Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Định) cho biết,  vụ việc hiện đang được cơ quan điều tra để làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Toàn. Đồng thời, xác minh những người vây đánh 2 chiến sĩ công an huyện Tuy Phước. 

Theo báo cáo ban đầu, khoảng 22h ngày 2/1, Công an huyện Tuy Phước tuần tra phát hiện tại chợ Định Thiện (xã Phước Quang, huyện Tuy Phước) có nhiều người tụ tập tổ chức đánh bầu cua. 

Khi thấy lực lượng công an, nhiều người đã bỏ chạy tán loạn. Lực lượng công an sau đó phát hiện 1 nam thanh niên có biểu hiện tím tái mặt và được mọi người đưa đến cấp cứu tại trung tâm y tế thị xã An Nhơn nhưng đã tử vong trước đó.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người dân đã vây kín bắt 2 chiến sĩ công an quỳ trước thi thể nạn nhân và xảy ra xô xát.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện đã tăng cường lực lượng đến bảo vệ an toàn cho 2 đồng chí bị giữ tại trung tâm y tế thị xã An Nhơn.

Trước đó, sáng ngày 3/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người ở huyện Tuy Phước (Bình Định) vây đánh 2 thanh niên mặc đồ công an và bắt quỳ trước thi thể một người chết. 

Video: Phụ nữ say rượu bị 4 thanh niên đuổi theo, đánh chết

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn