Nhóm côn đồ đập phá xe khách, hành hung phụ xe: Đã bắt 2 nghi can

Pháp luậtThứ Sáu, 22/09/2017 12:45:00 +07:00

Công an đã bắt giữ 2 người liên quan đến vụ nhóm côn đồ chặn đầu, đập phá xe khách và hành hung phụ xe ở Đồng Nai vào rạng sáng 10/9.

Liên quan vụ nhóm côn đồ đuổi theo đập phá xe khách, hành hung phụ xe, chiều 21/9, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ 2 người, đồng thời truy bắt 2 nghi can khác.

Hai người bị bắt giữ là Trần Văn Vương (28 tuổi; ngụ TP Biên Hòa) và Lê Việt Đức (25 tuổi; ngụ TP Hà Nội). Hiện cả 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi đập phá xe khách, hành hung phụ xe.

Bắt 2 kẻ đập phá xe khách, hành hung phụ xe - Ảnh 1.

Chiếc xe khách bị nhóm côn đồ đập vỡ kính vào rạng sáng 10/9.

Cơ quan công an cho biết, qua trích xuất camera hành trình của nhà xe đã xác định đươc tính chất vụ việc và xác định có 4 người dùng mã tấu, tuýp sắt tấn công, đập phá; gây mất an ninh trật tự.

Trước đó, như đã thông tin, rạng sáng 10/9, xe khách BKS 60B - 023.22 do tài xế Hồ Hữu Duy điều khiển, chạy tuyến Gia Lai - Vũng Tàu khi về tới Biên Hòa thì có một thanh niên đi xe máy lạng lách đánh võng phía trước và bị phụ xe chửi mắng.

Video: Xe khách bị chặn đầu, đập phá khiến hàng chục hành khách hoảng sợ

Khi xe khách về đến Công viên Bình Đa (TP Biên Hòa) thì thanh niên này cùng hơn 10 người khác bất ngờ chặn xe, dùng hung khí đánh phụ xe và đập phá xe.

Sự việc xảy ra khiến nhiều hành khách lo lắng, sợ hãi. Ít phút sau, khi công an 113 đến hiện trường, nhóm trên bỏ trốn.  

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn