Nhóm bán kẹo kéo đi đánh ghen, đâm chết người

Pháp luậtThứ Bảy, 13/12/2014 07:38:00 +07:00

Thấy người yêu vào khách sạn ngủ với đôi nam nữ khác, Cường nổi cơn ghen rủ đồng bọn tìm tình địch để hỏi tội người bị đánh ghen

Thấy người yêu vào khách sạn ngủ với đôi nam nữ khác, Cường nổi cơn ghen rủ đồng bọn tìm tình địch để “hỏi tội”.

Ngày 12/12, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang tạm giữ 5 nghi can để làm rõ hành vi Giết người và Gây rối trật tự công cộng.

Theo cơ quan điều tra, thấy Nguyễn Hữu Hận (21 tuổi, ở Tiền Giang) thuê khách sạn để đưa người yêu vào ngủ chung, cô gái tên Châu (chưa rõ lai lịch) cũng đến xin ngủ chung.
5 nghi can bán kẹo kéo dạo đánh hội đồng một thanh niên tử vong đang bị công an bắt giữ.
5 nghi can bán kẹo kéo dạo đánh hội đồng một thanh niên tử vong đang bị công an bắt giữ. 
Tuy nhiên, Nguyễn Văn Cường (22 tuổi, bạn trai của Châu) nghi là Châu ngủ với Hận nên đã ghen và rủ đồng bọn là Nguyễn Thanh Liêm (19 tuổi, ở Vĩnh Long); Châu Huy Trường, Bùi Hữu Hòa (cùng 16 tuổi, ở Kiên Giang); Ngô Tấn Tới (19 tuổi, ở Cà Mau); Dương Hoàng Thanh (20 tuổi, ở Cần Thơ) đến "hỏi tội" Hận.

Thấy nam thanh niên 21 tuổi đang bán hàng rong trước quán ốc ở phường 25, quận Bình Thạnh, Cường đã nhiều lần lao tới đánh thanh niên này nhưng đều được anh Trần Thanh Trà (33 tuổi, ở Cần Thơ) cùng đi bán kẹo kéo (bạn Hận) can ngăn.

Do không giải quyết được việc như dự tính, Cường quay qua gây hấn với anh Trà.

Biết anh này cùng nhóm bạn đi bán kẹo kéo về khuya nên 1h30 ngày 11/12, Cường rủ 9 thanh niên (gồm 5 nghi can nêu trên và 4 thanh niên chưa rõ lai lịch) đứng trên cầu Sài Gòn thuộc phường 22 để chặn đường.

Khi anh Trà và bạn đi qua khúc đường này, Cường đã cùng nhóm bạn cầm dao và các hung khí khác lao vào đánh Trà tới tấp. Trong lúc ẩu đả, Cường đã cầm dao đâm trúng tim Trà, khiến anh này tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Cường cùng đồng bọn bỏ trốn.

Sau 12 tiếng truy lùng, xác minh, 13h30 cùng ngày các trinh sát công an quận Bình Thạnh đã khoanh vùng và bắt được 5 nghi can nêu trên khi chúng đang ẩn náu ở quận 9.

Cơ quan điều tra thông tin, Cường là nghi can lưu manh, muốn lấy số má trong giang hồ nên xăm trổ đầy mình và thường xuyên đe dọa đánh đập những người xung quanh.

Theo Khánh Trung/ Zing
Bình luận
vtcnews.vn