Nhói lòng đám tang thai phụ 7 tháng chết thảm dưới bánh xe khách

Thời sựThứ Tư, 28/01/2015 12:13:00 +07:00

Bố mẹ khóc ngất, chồng con đau xót, thẫn thờ, người thân đẫm lệ trong đáng tang tiễn đưa thai phụ 7 tháng tuổi về nơi yên nghỉ cuối cùng.

(VTC News) - Bố mẹ khóc ngất, chồng con đau xót, thẫn thờ, người thân đẫm lệ trong đáng tang tiễn đưa thai phụ 7 tháng tuổi về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Sáng nay (28/1), lễ an táng chị Tiêu Thị Thanh, SN 1988, mang thai tháng thứ 7 bị tử vong trong vụ TNGT sáng ngày 26/1 trên đại lộ Tôn Đức Thắng (Hải Phòng) đã được tổ chức tại gia đình nhà chồng (thôn Vân Tra, xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng).
Di ảnh thai phụ 7 tháng chết thảm dưới bánh xe khách sáng ngày 26/1 - Ảnh MK 

Trong giờ phút tiễn biệt, những tiếng khóc xé lòng vang lên lẫn trong tiếng nhạc tang lễ đưa thai phụ về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang quê nhà. 

Bố mẹ đôi bên khóc ngất gọi tên con, thân nhân hòa lệ lặng lẽ đi sau linh cữu; người chồng ôm đứa con trai 3 tuổi nói lời cảm tạ trong tiếng nấc nghẹn, rồi đứng thẫn thờ nhìn theo chiếc xe tang dần khuất bóng đưa người vợ, đứa con chưa kịp chào đời về cõi vĩnh hằng, khiến những người có mặt không cầm nổi nước mắt.
Người chồng thai phụ đứng thẫn thờ ôm con đau xót bên bàn thờ người vợ và hài nhi 7 tháng tuổi chưa kịp chào đời - Ảnh MK 

Lúc tiễn đưa, hai bà mẹ gào khóc gọi tên con, gọi cháu rồi không thể đứng vững trước phút chia ly. Được người thân dìu vào trong nhà, hai bà thông gia ôm nhau khóc ngất, khiến hai ông thông gia cũng ôm mặt khóc theo sau khi linh cữu đứa con, đứa cháu xấu số xa dần, khiến không khí tang tóc, đau thương càng trở lên thê lương.

Video: Nhói lòng đám tang thai phụ 7 tháng chết thảm dưới bánh xe khách
Trước đó, ông Tiêu Công Minh, 52 tuổi, bố đẻ của thai phụ kể lại: “Khoảng 9h25 phút, tôi nhận được tin báo từ điện thoại của con gái tôi. Người đàn ông đó nói “có người nhà đi xe máy đến khu vực cổng chợ An Đồng thì bị tai nạn. Hiện máu chảy rất nhiều, gia đình nhanh đến đưa đi cấp cứu….”.  

Nghe xong, ông Minh cố gắng giữ bình tĩnh bảo con gái út báo cho mẹ tin này và gọi cho chồng Thanh đến đó ngay. 

Khoảng 20 phút sau, ông Minh đã đến hiện trường, nhìn thấy biển số xe của con, ông Minh như rụng rời tay chân, vội vã chạy vào bên trong đám đông. 

Dưới nền đường, thi thể chị Thanh đã được đắp chiếu, thắp hương bên cạnh. Máu vẫn loang trên nền đường. “Quá đau đớn, tôi chỉ biết gục xuống nhận xác con và khóc. 

Đúng lúc này, chồng và người nhà bên chồng Thanh kịp tới. Chứng kiến cảnh tượng đau đớn trên, không ai không òa khóc. Vậy là liền lúc cả vợ và đứa con trong bụng đều rời bỏ nó mà đi. Thương xót quá!”. Ông Minh nghẹn ngào nhớ lại.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn