Nhớ da diết, học sinh 6 tuổi lái xe hơi thăm cha

Giáo dụcThứ Ba, 05/02/2013 11:44:00 +07:00

(VTC News) - Vì nhớ cha da diết, một bé gái 6 tuổi tại Mỹ đã trộm chiếc xe hơi của mẹ và lái đến thăm ông, nhưng không may xảy ra tai nạn.

(VTC News) - Vì nhớ cha da diết, một học sinh 6 tuổi tại Mỹ đã trộm chiếc xe hơi của mẹ và lái đến thăm cha, nhưng không may xảy ra tai nạn.

Theo hãng thông tấn Wpxi mô tả, bé gái trên vì nhớ cha da diết nên đã liều mình trộm chìa khoá và lái chiếc xe hơi nhãn hiệu BMW của mẹ mình đến thăm cha, bất chấp những nguy hiểm đang rình rập phía trước.
Được biết, "hung thủ" trộm xe chỉ mới 6 tuổi, hiện đang sinh sống và học tập tại bang Pennsylvania (Mỹ). 
 "Nữ tài xế" trẻ tuổi, mối nguy hiểm khôn lường. Ảnh minh hoạ.

Không may, trên đường đi bé gái giấu tên trên đã tông vào một vài chiếc xe hơi khác và đụng nhẹ vào người hàng xóm, mặc dù đoạn đường từ nhà đến chỗ thăm cha của bé chỉ chưa đến 1 cây số.
"Khi tôi trông thấy cô nhóc đang ngồi sau tay lái, tôi đã ra sức can ngăn, nhưng cô bé vẫn tiếp tục lái chiếc xe cho tới khi tông vào một vài chiếc xe hơi gần đó, sau đó đâm thẳng vào một trụ điện thì dừng lại". - Người hàng xóm cho biết.
Theo tiết lộ, sự việc xảy ra khi người mẹ vẫn còn đang ngủ trong phòng, không lâu sau thì bà thức giấc nhưng đã không thấy con gái và chiếc xe đâu. Sau đó bà đã thông báo cho sở cảnh sát địa phương biết.
May mắn là không có ai bị thương nặng trong vụ tai nạn này.


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn