Nhờ bạn chở ra cầu để nhảy xuống sông tự tử

Thời sựThứ Hai, 15/02/2016 07:22:00 +07:00

Nam thanh niên nhờ bạn chở ra cầu phao Niệm rồi bất ngờ nhảy xuống dòng nước xiết và mất tích nhiều ngày nay.

(VTC News) - Vì buồn chán chuyện gia đình, nam thanh niên nhờ bạn chở ra cầu phao Niệm rồi bất ngờ nhảy xuống dòng nước xiết và mất tích nhiều ngày nay.

Cuối ngày 14/2, các lực lượng chức năng và gia đình nam thanh niên P.D.Ch (SN 1995, phường Đồng Hòa, quận Kiến An, Hải Phòng) vẫn chưa tìm thấy thi thể của thanh niên này.
Cầu phao Niệm bắc qua sông Lạch Tray, nơi xảy ra sự việc
Cầu phao Niệm bắc qua sông Lạch Tray, nơi xảy ra sự việc 

Trước đó, theo nguồn tin ban đầu, khoảng 23h ngày 12/2 (tức mồng 5 Tết), người dân đi qua cầu phao Niệm bắc qua sông Lạch Tray (hướng Kiến An - Hải Phòng) phát hiện một thanh niên ngồi sau xe máy xuống xe và bất ngờ nhảy xuốngsông Lạch Tray tự tử.
Một nam thanh niên đi cùng đã tri hô người dân ứng cứu, tuy nhiên giữa đêm tối và dưới dòng sông đang chảy xiết, nạn nhân đã bị cuốn đi sau ít phút.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người dân dùng mọi biện pháp tìm kiếm và cứu vớt, tuy nhiên đến nay vẫn chưa tìm được thi thể nạn nhân.

Người thân nạn nhân cho biết, Ch. vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự về nhà trước Tết Bính Thân chừng 1 tháng. Do trong những ngày Tết gia đình có chuyện buồn phiền nên đã nghĩ quẩn và xảy ra sự việc.

Hiện, lực lượng chức năng và gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Video: Hoảng hồn chứng kiến hai người liên tiếp nhảy cầu tự tử  

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn