Nhìn trộm phụ nữ tắm, bị cưỡng đoạt tiền

Pháp luậtThứ Tư, 01/01/2014 06:30:00 +07:00

Cho rằng anh V. nhìm trộm người bạn gái ở chung phòng trọ tắm nên Phát và Tường nhiều lần đe dọa anh V. phải đưa tiền chúng mới bỏ qua chuyện.

Cho rằng anh V. nhìm trộm người bạn gái ở chung phòng trọ tắm nên Phát và Tường nhiều lần đe dọa anh V. phải đưa tiền chúng mới bỏ qua chuyện.

Ngày 1/1, cơ quan Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Phát và Phạm Văn Tường (cùng SN 1992, cùng tạm trú tại nhà cho thuê 123 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh) để làm rõ về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Ảnh minh họa 
Theo điều tra bước đầu, Phát, Tường cùng một cô gái là Lê Thái Thùy Thanh (SN 1994) thuê phòng số 9 tại nhà cho thuê trên. Trong khi đó có anh Nguyễn Xuân V. (SN 1994, ngụ tỉnh Đồng Nai) thuê trọ phòng số 7 gần đó.

Trong quá trình cư trú tại đây, Phát và Tường cho rằng anh V. rình mò xem chị Thanh tắm nên nhiều lần buộc anh V. phải đưa tiền cho chúng mới bỏ qua chuyện.

Vào 18h chiều 23/12, Phát, Tường và Thanh tiếp tục đưa ra lý do anh V. nhìn trộm chị Thanh tắm nên phải đưa tiền cho chúng. Tính tới thời điểm này anh V. đã bị các đối tượng cưỡng đoạt tổng cộng số tiền gần 5 triệu đồng.

Nhận được trình báo của nạn nhân, Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ Phát và Tường để điều tra, xử lý. Riêng Thanh đang điều trị bệnh tại bệnh viện, công an sẽ xử lý sau.

Theo infonet

Bình luận
vtcnews.vn