Nhìn lại chặng đường tình của ‘cặp đôi tin đồn’ Khánh Thi - Phan Hiển

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/03/2015 03:32:00 +07:00

Cùng nhìn lại ‘chặng đường tình’ 6 năm với nhiều điểm sáng nhưng cũng không ít trắc trở của ‘cặp đôi tin đồn’ của dancesport việt nam Khánh Thi - Phan Hiển.

(VTC News) - Cùng nhìn lại ‘chặng đường tình’ 6 năm với nhiều điểm sáng nhưng cũng không ít trắc trở của ‘cặp đôi tin đồn’ Khánh Thi - Phan Hiển.

Năm 2007, Phan Hiển (tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường), quý tử của một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản đến với môn khiêu vũ thể thao. Đây là lần đầu tiên Phan Hiển gặp gỡ Khánh Thi với tư cách cô giáo - học trò.


Năm 2009, Khánh Thi vào Sài Gòn lập nghiệp sau khi chia tay với mối tình đầu là kiện tướng dancesport Chí Anh. Cô gặp lại cậu học trò đầy tài năng và chọn Phan Hiển làm bạn nhảy mới của mình.
phan hiển
Thày trò Khánh Thi - Phan Hiển.
Khi đó Phan Hiển mới 16 tuổi, còn Khánh Thi đã ở tuổi 28. Cũng trong năm này, cặp đôi đã đoạt giải vô địch tại Đại hội thể thao châu Á trong nhà - Asian indoorgames 3.

Sự đồng điệu giữa hai người đã đem về cho cả hai rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.Với sự dìu dắt của Khánh Thi, cá nhân Phan Hiển đã giành giải vô địch dancesport Việt Nam trong 6 năm liền.

khánh thi 2009
Khánh Thi và Phan Hiển đoạt giải vô địch tại Đại hội thể thao châu Á trong nhà - Asian indoorgames 3. 
Là người đồng hành trong công việc, Khánh Thi và Phan Hiển thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầy tình cảm. Họ thường xuyên đi trình diễn, thi đấu và du lịch khắp thế giới cùng nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển cũng thường chia sẻ nhiều hình ảnh với Khánh Thi cũng những lời lẽ mùi mẫn.

phan hiển facebook
Phan Hiển thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ của cả hai.
Đầu năm 2012, Khánh Thi bất ngờ công bố chuyện tình 3 năm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy nhiên, cặp đôi này về sau lại ‘im thin thít, lặn mất tăm’ và thay vào đó là nghi vấn về hai cặp đôi mới: Quang Dũng - Thanh Hằng và Khánh Thi - Phan Hiển.

Video Khánh Thi - Phan Hiển - Bước nhảy hoàn vũ 2012:



Khi được hỏi về mối quan hệ này, Khánh Thi lại phủ nhận: 'Phan Hiển là cậu học trò mà tôi rất yêu quý và cậu ấy chỉ là 'người tình trên sân khấu' của Khánh Thi thôi, còn ở ngoài nói chuyện với tôi vẫn phải dạ, vâng lễ phép'.
khánh thi phan hiển
Khánh Thi từng chia sẻ rằng, với cô Phan Hiển chỉ là một cậu học trò.
Năm 2014 có lẽ là năm Khánh Thi tích cực ủng hộ Phan Hiển trong sự nghiệp cũng như công cuộc lấn sân sang showbiz nhất.

Nam vũ công lần lượt tham gia những chương trình Khánh Thi từng góp mặt như thí sinh của Thử thách cùng bước nhảy, biên đạo cho các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ và giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí.

sinh nhật phan hiển
Khánh Thi tổ chức tiệc sinh nhật cho Phan Hiển khi đang hỗ trợ cậu tại Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.
Trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, Khánh Thi đã rất tích cực hỗ trợ cho cậu học trò cưng, giữ vai trò người hướng dẫn cho các thí sinh nhí của đội Đoan Trang - Phan Hiển.

Không chỉ vậy, họ còn sánh đôi ở rất nhiều sự kiện giải trí trong nước. Cả hai cũng thường xuyên chụp những bộ ảnh thân thiết, tình tứ.

khánh thi
Khánh Thi đồng hành cùng Phan Hiển tại nhiều sự kiện giải trí.
Đầu năm 2015, Khánh Thi tiết lộ đang mang thai quý tử được 5 tháng. Nhiều người cho rằng Phan Hiển chính là cha của đứa trẻ trong bụng ‘nữ hoàng dancesport’, tuy nhiên chưa có ai trong hai người chính thức lên tiếng về việc này.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn