Nhiều vật liệu xây dựng độc ở triển lãm Vietbiuld 2014

Kinh tếThứ Bảy, 15/11/2014 07:10:00 +07:00

(VTC News) - Sẽ có nhiều vật liệu xây dựng độc đáo với công nghệ cao, tiện sử dụng xuất hiện tại triển lãm Vietbuild Hà Nội lần hai năm 2014.

(VTC News) - Sẽ có nhiều vật liệu xây dựng độc đáo với công nghệ cao, tiện sử dụng xuất hiện tại triển lãm Vietbuild Hà Nội lần hai năm 2014.

Đó là khẳng định của ban tổ chức Triển lãm Vietbuild Hà Nội tại buổi họp báo diễn ra chiều 15/11.

Đây là buổi triển lãm thứ hai năm 2014 với chủ đề: Bất động sản - trang trí nội ngoại thất - xây dựng và vật liệu xây dựng.

triển lãm Vietbuild, vật liệu xây dựng, bất động sản, triển lãm
Ảnh internet 
Buổi triển lãm sẽ thu hút khoảng 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó có các DN tới từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Mỹ, Đài Loan...


Các sản phẩm được trưng bày gồm sản phẩm thi công, kiểm định chất lượng công trình, thiết bị, công nghệ xây dựng công nghiệp, công trình giao thông, dân dụng, thủy lợi, máy móc thi công cơ giới; các dự án bất động sản công nghiệp, du lịch, thương mại của các tỉnh, thành phố lớn trong nước và nước ngoài.

BTC kì vọng người tham gia triển lãm sẽ bất ngờ với các dòng sản phẩm mới, những tính năng hiện đại phát triển không ngừng của ngành xây dựng, cũng như các mô hình trang trí nội thất theo phong cách riêng biệt của phương Tây và Việt Nam. Triển lãm sẽ trưng bày nhiều công nghệ mới, tiên tiến hàng đầu trên thế giới hiện nay về kính xây dựng, kính in màu bột sứ, nhôm kính, cửa cuốn....

Trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các hội thảo về tiềm năng và cơ hội đầu tư với bất động sản công nghiệp, bất động sản du lịch – thương mại; giới thiệu chi tiết các quy hoạch nhà ở đô thị của các quận, huyện, các khu đô thị mới trong cả nước. Thông qua triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014, các doanh nghiệp sẽ nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng để định hướng sản xuất, kinh doanh phù hợp.

Triển lãm diễn ra từ 19-23/11/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Giảng Võ, Hà Nội). Đây là lần thứ hai Vietbuild được tổ chức tại Hà Nội trong năm 2014. Triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild và Vnrebuild phối hợp tổ chức.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn