Nhiều ưu đãi khi mua kính luyện mắt Pinhole

Kinh tếThứ Sáu, 13/07/2012 02:32:00 +07:00

(VTC News) - Khách hàng đặt mua sản phẩm kính luyện mắt Pinhole của Công ty TNHH XNK HNH qua điện thoại sẽ được giảm ngay 10% giá trị sản phẩm và tặng kèm sách.

(VTC News) - Từ ngày 1/7 đến hết ngày 15/8/2012, khách hàng đặt mua sản phẩm kính luyện mắt Pinhole của Công ty TNHH XNK HNH qua điện thoại sẽ được giảm ngay 10% giá trị sản phẩm và tặng kèm sách hướng dẫn tập mắt.

Sản phẩm kính mắt Pinhole 

Kính tập mắt Pinhole làm việc bằng cách cho phép các tia sáng đi vào mắt qua tiêu điểm ở võng mạc và ngăn các tia đi vào mắt ở phía trước hoặc phía sau võng mạc. Điều này giúp tất cả các tia sáng sẽ được phản ánh trực tiếp trên võng mạc, khiến mắt không phải điều tiết mà vẫn nhìn thấy hình ảnh rõ nét tuyệt đối.

Không giống như các loại kính thuốc khác, kính tập mắt vừa có thể nhìn rõ mà không gây hiệu ứng gây mỏi mắt, đau mắt hay đau đầu. Ngoài ra, khi sử dụng kính tập mắt thường xuyên sẽ giúp mắt đạt được điểm cân bằng, hỗ trợ điều trị hiệu quả các tật về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị, nhìn vật bị mờ, … Dù là kính không độ nhưng người dùng vẫn có thể nhận được hình ảnh như khi đeo kính thuốc thông thường

Đặc biệt, kính không chỉ dành cho những người bị cận thị, viễn thị, loạn thị mà còn dành cho cả những người có đôi mắt bình thường, muốn luyện tập để có đôi mắt sáng, khỏe mạnh tránh mỏi mắt, khô mắt.

Ngoài ra, kính Pinhole cũng được sử dụng như các loại kính mát, kính râm. Kính lỗ kim pinhole có công dụng chắn ánh sáng thừa đi vào mắt người dùng.

Kính luyện mắt Pinhole cho đôi mắt sáng, khỏe 
 
Trong thời gian từ nay đến hết 15/8/2012, Công ty TNHH XNK HNH, đơn vị cung cấp sản phẩm kính luyện mắt Pinhole, thực hiện chương trình giảm giá lên tới 10% và tặng kèm sách hướng dẫn cho bất kỳ khách hàng đặt mua sản phẩm qua điện thoại trong thời gian này. Công ty hỗ trợ thanh toán tại nhà và giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Giá bán sản phẩm 299.000 VNĐ

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH XNK HNH

Địa chỉ: 42/24 Hoàng Hoa Thám , Phường 7, Q.Bình Thạnh, HCM

Điện thoại liên hệ: (08)66.799.116 - Hotline: 090.790.7651

Website: http://www.chodientu.vn/vipshop


D.D
Bình luận
vtcnews.vn