Nhiều trường ĐH tuyển nguyện vọng 2

Tin tức - Sự kiệnChủ Nhật, 01/08/2010 07:13:00 +07:00

Theo ông Nguyễn Bách Khoa, Hiệu trưởng nhà trường thì năm nay, ĐH Thương Mại xét tuyển NV2 cho ba ngành hệ ĐH với 300 chỉ tiêu.

Theo ông Nguyễn Bách Khoa, Hiệu trưởng nhà trường thì năm nay, ĐH Thương Mại xét tuyển NV2 cho ba ngành hệ ĐH với 300 chỉ tiêu...



Ảnh minh họa. 
ĐH Nông nghiệp Hà Nội: Mặc dù chưa công bố điểm chuẩn nhưng lãnh đạo nhà trường cho biết: Trường đã dự kiến dành chỉ tiêu để xét tuyển NV2 ở một số ngành.

ĐH Lâm nghiệp Việt Nam: Dự kiến dành 400 chỉ tiêu xét tuyển NV2.

ĐH Thăng Long: Dự kiến dành khoảng 80% chỉ tiêu để xét tuyển NV2 nhằm giữ chất lượng đầu vào.

ĐH Sư phạm Hà Nội: So với năm 2009, điểm chuẩn dự kiến của hầu hết các ngành đều giảm. Đáng chú ý, ngành sư phạm tiếng Anh giảm tới 6,5 điểm, sư phạm Sinh giảm 4 điểm, nhiều ngành khối C giảm 1-4 điểm.

Các ngành tuyển NV2 của ĐH Sư phạm Hà Nội là: Sư phạm tiếng Pháp, Công tác xã hội, Văn học, Toán học, Công nghệ thông tin, Sư phạm kỹ thuật công nghiệp, Sư phạm Triết học.

Trường ĐH Điện lực: Theo ông Đàm Xuân Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Dự kiến điểm chuẩn vào trường sẽ giữ ở mức 16 – 17 điểm và trường sẽ dành một số chỉ tiêu để xét tuyển NV2.

Trường ĐH Thương mại: Đã công bố điểm thi và dự kiến điểm chuẩn. Theo ông Nguyễn Bách Khoa, Hiệu trưởng nhà trường thì năm nay, ĐH Thương Mại xét tuyển NV2 cho ba ngành hệ ĐH với 300 chỉ tiêu là các ngành xét NV2 là: Quản trị hệ thống thông tin thị trường và thương mại, Luật thương mại, Quản trị nguồn nhân lực thương mại. Hệ Cao đẳng xét 200 chỉ tiêu NV2 ở 2 ngành: Kinh doanh khách sạn – du lịch và Marketing.

Học viện Quản lý giáo dục: Ông Trương Văn Châu, Trưởng phòng đào tạo Học viện, cho biết điểm thi các môn trắc nghiệm của thí sinh thấp hơn so với năm 2009, nhưng kết quả thi các môn tự luận vẫn tương đương. Ông Châu dự báo điểm chuẩn trúng tuyển vào học viện năm nay tương đương hoặc cao hơn 0,5-1 điểm so với năm 2009. Trường có điểm chuẩn riêng cho từng ngành và dự kiến dành chỉ tiêu để xét tuyển NV2.

Theo PL&XH

Bình luận
vtcnews.vn