Nhiều tin 'nóng' trước phiên phúc thẩm Dương Chí Dũng

Pháp luậtThứ Ba, 22/04/2014 07:30:00 +07:00

Ông Trần Đình Triển, luật sư của Dương Chí Dũng đã đi Singapore để xác minh một số chứng cứ liên quan đến thân chủ của mình.

Ông Trần Đình Triển, luật sư của Dương Chí Dũng đã đi Singapore để xác minh một số chứng cứ liên quan đến thân chủ của mình. Một chi tiết khá bất ngờ đã xảy ra.

Thông tin được công bố khác bất ngờ, một ngày trước phiên tòa phúc thẩm sẽ được tổ chức vào sáng 22/4/2014 tại Tòa án nhân dân Tối cao.

Dương Chí Dũng trong phiên xử sơ thẩm. 
Luật sư Trần Đình Triển đã xác minh với ông Goh Hoon Seow - Giám đốc Công ty AP, đơn vị môi giới bán ụ nổi 83M. Ông Triển đề nghị ông Goh khai về một số vấn đề có liên quan trực tiếp đến giao dịch ụ nổi và việc chuyển khoản tiền “lót tay” 1,666 triệu USD và ông Goh đã lập “Bản khai tuyên thệ trước pháp luật” ký ngày 16/4/2014.

Bản khai này được công chứng viên Singapore và Viện pháp luật Singapore xác nhận. Sau đó, được Đại sứ quán nước CHXHCN Việt Nam tại Singapore đóng dấu chứng nhận.

Đặc biệt, trong bản khai này, ông Goh cho biết: Ông chưa từng gặp và thỏa thuận gì với Dương Chí Dũng và Mai Văn Phúc về khoản tiền 1,6 triệu USD.

Toàn bộ “Bản khai tuyên thệ trước pháp luật” sẽ được luật sư của Dương Chí Dũng cung cấp cho Hội đồng xét xử vào phiên tòa phúc thẩm sáng mai, 22/4.

Theo Petrotimes

Bình luận
vtcnews.vn