Nhiều thực phẩm tươi sống đến từ Nhật Bản

Sức khỏeThứ Năm, 03/09/2015 01:00:00 +07:00

Tại AEON Mall Long Biên, nhiều món ăn đặc sắc cũng như thực phẩm tươi sống như thịt bò, cá từ Nhật Bản sẽ được bán tại Việt Nam trong tháng 10 tới.

(VTC News) – Nhiều món ăn đặc sắc cũng như thực phẩm tươi sống như thịt bò, cá từ Nhật Bản sẽ được bán tại Việt Nam trong tháng 10 tới.

AEON Mall sẽ khai trương trung tâm thương mại thứ 3 ở Việt Nam tại Hà Nội với tên gọi “AEON Mall Long Biên” vào ngày 28/10 tới.

Nhiều thực phẩm và món ăn đặc sắc Nhật Bản sẽ có tại AEON Long Biên.
Nhiều thực phẩm và món ăn đặc sắc Nhật Bản sẽ có tại AEON Long Biên. 
Tại buổi họp báo do Tập đoàn AEON tổ chức diễn ra ngày 3/9, ông Yukio Konishi cho hay, AEON MALL Long Biên được xây dựng tại quận Long Biên, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 5km về phía đông. Chủ trương của AEON là phát triển các trung tâm thương mại (TTTM) ở các vùng ngoại ô thành phố nhằm tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của mỗi khu ngoại ô thành phố mà AEON Mall hiện diện.

 AEON Mall có 4 tầng nổi. Tầng 1 của TTTM bao gồm khu thời trang quốc tế và khu thể thao. Tầng 2 là khu thời trang, đồ dùng gia đình và khu thời trang trẻ em. Tầng 3 là khu ẩm thực với sự góp mặt của các thương hiệu nhà hàng của Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam… Khu vui chơi trẻ em và rạp chiếu phim 10 phòng chiếu sẽ được xây dựng tại tầng 4 của trung tâm.

Hiện nay, 50% các mặt hàng tại AEON Mall Long Biên được sản xuất tại Việt Nam, 20% đến từ Nhật Bản và 30% là từ các nước khác.

Đặc biệt tại đây, cung cấp hàng tươi sống với danh mục hàng hóa phong phú, “theo mùa”, “an toàn, an tâm” và “tươi mới”, được  nhập  về  trực tiếp từ  vùng đặc sản. Rau “an toàn, an tâm”  ở  quầy rau xanh được chuyển trực tiếp hàng ngày  về  từ  những vùng trồng rau nổi tiếng của Việt Nam như cao nguyên Đà Lạt và Mộc Châu – ngoại vi Hà Nội.

Cá tươi ở quầy thủy hải sản là cá tươi đánh bắt xa bờ, gần bờ từ cảng cá Thái Bình được chở  thẳng hàng ngày về  Hà Nội. Chúng tôi cũng cung cấp những nông sản “theo mùa”    được lựa chọn nghiêm ngặt  và  hơn 20 loại sashimi  (cá sống), thịt bò wagyu xuất xứ  từ  Nhật Bản  để  giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam, một đại diện cho biết.

» Ngộ độc thực phẩm: Nhiều công nhân công ty TNHH United Mechanical nhập viện
» Ung thư tuyến tụy: Thực phẩm giúp chặn đứng
» Quảng cáo thực phẩm chức năng Cốm Casua 3+: Công ty Minh Phát bị phạt
» Chữa bệnh bằng thực phẩm, đồ dùng có sẵn trong nhà


Tuấn Phong


Bình luận
vtcnews.vn