Nhiều sao tham gia “EM MƠ – Cùng Việt Nam vươn cao”

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/05/2012 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 26/5 tới tại TP.HCM sẽ diễn ra chương trình ca nhạc đặc biệt “EM MƠ – Cùng Việt Nam vươn cao”, được truyền hình tiếp trên VTV1 lúc 20h30.

(VTC News) - Ngày 26/5 tới tại TP.HCM, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (trực thuộc Bộ LĐ-TB-XH) cùng với nhà tài trợ CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) – đơn vị tài trợ của Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” - sẽ tổ chức đêm nhạc đặc biệt “EM MƠ – Cùng Việt Nam vươn cao”, được truyền hình trực tiếp trên VTV1 bắt đầu từ 20h30.
 
 
Chương trình được thực hiện nhằm tri ân những đơn vị Bộ, ban ngành và đông đảo người tiêu dùng cả nước đã đồng lòng hỗ trợ cho Quỹ sữa trong các năm qua.
 
Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Lam Trường, Uyên Linh, Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà và nhóm V-music cùng các Đại sứ chương trình là diễn viên Xuân Bắc và hai hoa hậu Hương Giang, Diễm Hương. Dẫn chương trình là người đẹp Jennifer Phạm.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn và tốp ca thiếu nhi biểu diễn tại chương trình ca nhạc của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2010 

Ca sĩ Hiền Thục cùng các em nhỏ trong bộ sưu tập áo dài của NTK Sỹ Hoàng tại chương trình ca nhạc của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2010 


Ca sỹ Hồng Nhung biểu diễn ca khúc Để gió cuốn đi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn 

 Ca sỹ Mỹ Tâm sâu lắng cùng với chương trình ca nhạc của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2010

Được khởi xướng từ năm 2008, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã đem đến cho hơn 273 ngàn trẻ em nghèo, khó khăn trên cả nước gần 19 ngàn ly sữa bổ dưỡng có giá trị gần 69 tỷ đồng, góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

D.D
Bình luận
vtcnews.vn